Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Chelsea (0h15 ngày 20/3): Đối thủ ưa thích của The Blues

Thứ Bảy 19/03/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Middlesbrough vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, với đẳng cấp và đội hình vượt trội đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ có vé vào vòng bán kết FA Cup.

Khó có bất ngờ


Ở trận đấu gần nhất, Middlesbrough đánh bại Birmingham City ngay tại thánh địa St Andrews với tỷ số 2-0. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận của đội bóng này, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa. Nhờ thắng lợi này, họ đã quay trở lại với cuộc đua giành vé dự vòng play-off thăng hạng trở lại với giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 59 điểm có được sau 37 vòng đấu, bằng điểm với đội xếp thứ 6 QPR nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
 
Middlesbrough vs Chelsea
Middlesbrough đánh bại Spurs để vào tứ kết FA Cup

Middlesbrough hiện kém khá xa 2 vị trí dẫn đầu của Bournemouth và Fulham, vậy nên mục tiêu của họ là kết thúc mùa giải trong Top 6, qua đó giành một vé tham dự vòng play-off. Song song với mục tiêu ở giải hạng nhất Anh, họ cũng hy vọng tiến sâu nhất có thể ở sân chơi FA Cup. Ở vòng 5, đội bóng này đã gây bất ngờ khi đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0. Đó là trận đấu mà họ cầm chân đối thủ 0-0 sau 90 phút thi đấu, sau đó giành chiến thắng ở hiệp phụ.

Sau khi vượt qua Tottenham, những lá thăm may rủi đưa Middlesbrough đụng độ một đội bóng khác của thành London là Chelsea. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Middlesbrough bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với đối thủ. Có thể nói, Middlesbrough là đối thủ nhẹ ký nhất mà Chelsea có thể gặp ở vòng đấu này. The Blues cũng đang duy trì một phong độ ấn tượng bất chấp những vấn đề liên quan đến Roman Abramovich.
 
Middlesbrough vs Chelsea
Middlesbrough vs Chelsea tứ kết FA Cup

Thầy trò Thomas Tuchel đã toàn thắng cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Mới đây, họ đã xuất sắc vượt qua Lille và có được tấm vé vào vòng tứ kết Champions League. Hiện đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn hy vọng vô địch ở Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup. Với phong độ hiện tại của The Blue, dường như đại diện tại Championship sẽ chẳng có bất cứ cơ hội giành chiến thắng nào. 

Không chỉ thất thế về mặt phong độ, lịch sử cũng đang quay lưng lại với Middlesbrough. Ở 8 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Riverside đã toàn thua, thậm chí họ còn không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Lần gần nhất Middlesbrough có thể đánh bại Chelsea đã là tại vòng 2 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2006/2007. Chắc chắn hàng thủ của đội chủ nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng công đang duy trì phong độ cao của đội khách. 
 
Middlesbrough vs Chelsea
Chelsea được đánh giá cao hơn đội chủ nhà

Những thống kê cho thấy Chelsea đang có hàng công mạnh thứ 3 tại Ngoại Hạng Anh. Trải qua 28 trận đã đấu, The Blue ghi được tới 57 bàn thắng và chỉ nhận 19 bàn thua. Trước khi gặp Middlesbrough, Chelsea đã thắng Luton 3-2 và Plymouth ở những vòng đấu trước đó tại sân chơi FA Cup. 

Hàng công của Chelsea rất có duyên với mành lưới Middlesbrough. Họ đã có được tới 13 pha lập công ở 5 lần đối đầu trực tiếp trước đó. Sau trận đấu tới, bóng đá châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận tại đội tuyển quốc gia. Vì lẽ đó, Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để khẳng định tham vọng giành danh hiệu. Nhận định Middlesbrough vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, với đẳng cấp và đội hình vượt trội đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ có vé vào vòng bán kết FA Cup.
 

Nhận định tỷ lệ châu Á Middlesbrough vs Chelsea

Middlesbrough vs Chelsea

Tỷ lệ trận Middlesbrough vs Chelsea được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội khách. Xét về lực lượng cũng như đẳng cấp, The Blues được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu, vấn đề là họ có giành chiến thắng cách biệt hay không mà thôi. 2 vòng gần nhất ở FA Cup, The Blues chỉ thắng với cách biệt 1 bàn. Bongda24h.vn dự đoán Chelsea sẽ lại thắng với cách biệt một bàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ trên dưới trận Middlesbrough vs Chelsea

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Middlesbrough vs Chelsea ở mức 2.75. Cả 9 trận sân nhà gần đây, Middlesbrough đều không để thủng lưới nhiều hơn 1 bàn, trong đó từng giữ sạch lưới trước Bournemouth, Nottingham và cả Totteham. Ngoài ra, đại diện Championship chắc chắn sẽ tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự giống như những gì họ từng khiến MU và Tottenahm gặp rất nhiều khó khăn ở 2 vòng trước đó. Vì vậy, lựa chọn dưới 3 bàn ở trận này được cho là hợp lý. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Middlesbrough vs Chelsea

Chelsea được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Middlesbrough sẽ chọn lối chơi tử thủ, họ sẽ chờ đợi những tình huống phản công để hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Rất khó để xuất hiện nhiều bàn thắng trong hiệp 1, nhưng với đẳng cấp của mình Bongda24h.vn vẫn tin rằng The Blues sẽ chiếm lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Middlesbrough 0-1 Chelsea

Thông tin xung quanh

  • Chelsea chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 8 trận gần nhất gặp Boro trên mọi đấu trường
  • Chelsea thắng 8 lần gần nhất khi gặp Boro trên mọi đấu trường
  • Chelsea thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 6/8 trận gần nhất khi gặp Boro trên mọi đấu trường

Thông tin lực lượng 

Boro: Đội hình đầy đủ
Chelsea: Chilwell, James chấn thương

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Middlesbrough vs Chelsea
Phong độ gần đây của hai đội
Middlesbrough vs Chelsea
Kết quả đối đầu gần nhất giữa Middlesbrough và Chelsea

Đội hình dự kiến

Middlesbrough vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: 1-2

Joe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real MadridJoe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real Madrid
Joe Cole đã ủng hộ Chelsea tiến vào bán kết Champions League trước Real Madrid và nói rằng hoàn toàn có cơ hội về một trận chung kết toàn Anh năm thứ 2 liên...
Thomas Tuchel lên tiếng về lá thăm mang tên Real MadridThomas Tuchel lên tiếng về lá thăm mang tên Real Madrid
Chelsea đã đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions League mùa giải năm nay, HLV Thomas Tuchel khẳng định đó sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với The Blues.
CẬP NHẬT: UEFA không thay đổi thứ tự sân thi đấu cặp Chelsea vs RealCẬP NHẬT: UEFA không thay đổi thứ tự sân thi đấu cặp Chelsea vs Real
Khác với những tin đồn ban đầu, UEFA chính thức không thay đổi thứ tự sân thi đấu 2 lượt trận Chelsea vs Real Madrid tại Tứ kết Champions League 2021/22.
HLV Tuchel nhắn MU: Nhìn tôi giống đang muốn rời Chelsea lắm à?HLV Tuchel nhắn MU: Nhìn tôi giống đang muốn rời Chelsea lắm à?
HLV Thomas Tuchel lên tiếng đáp trả đanh thép về tin đồn ông sẽ rời Chelsea trong mùa hè tới để chuyển tới dẫn dắt MU.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3: Middlesbrough vs Chelsea; Aston Villa vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3: Middlesbrough vs Chelsea; Aston Villa vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Cúp FA... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X