Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Burnley 2h00 ngày 8/4 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Middlesbrough vs Burnley thuộc giải Hạng nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về handicap của trận đấu.

Nhận định bóng đá Middlesbrough vs Burnley

Middlesbrough vs Burnley
Middlesbrough vs Burnley

Vòng 38 hạng nhất Anh cuối tuần qua, Middlesbrough nhận thất bại 2-4 trên sân Huddersfield. Một trận thua chí mạng của The Boro bởi không chỉ đánh mất thời cơ áp sát vị trí thứ 2 của Sheffield United trên BXH, mà còn có nguy cơ bị áp sát bởi Luton. Khó khăn tiếp tục đến với thầy trò HLV Michael Carrick khi rạng sáng mai, họ đụng độ Burnley, một trong những bài toán khó giải nhất.

Thực tế, Middlesbrough vẫn đang đạt phong độ tốt, nhưng giữa họ và Burnley vẫn là một khoảng cách nhất định về trình độ dù 2 đội vừa rơi xuống từ ngoại hạng Anh mùa trước. Trong trận lượt đi mùa giải năm nay, Burnley vượt qua Middlesbrough với tỷ số 3-1. Đó là thất bại thứ 3 của Middlesbrough trong 5 lần đụng độ gần đây giữ 2 đội và không một lần họ được hưởng niềm vui chiến thắng.

Đặc biệt, đây cũng là thời điểm mà Burnley đạt phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay. 18 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Kompany không một lần thất bại, thắng tới 14 trận. Tính từ đầu mùa, sau 38 lượt trận, Burnley chỉ thua vỏn vẹn 2 trận và với 84 điểm, họ gần như chắc chắn có vé lên ngoại hạng Anh mùa tới. Ngoài ra, Burnley cũng đạt tỷ lệ thắng theo Châu Á cao nhất giải với 63.16%.

Nhận định Middlesbrough vs Burnley 2h00 ngày 84 (Hạng nhất Anh 202223) 1
Middlesbrough vs Burnley
  • Lựa chọn: Burnley

Nhận định hiệp 1 Middlesbrough vs Burnley

Liên tiếp 2 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội diễn ra trên sân Middlesbrough trong khuôn khổ hạng nhất Anh, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Hàng thủ Burnley đang đá cực tốt khi 7 trận gần đây không thủng lưới trong 45 phút đầu. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, hiệp 1 trận đấu này cũng không có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Middlesbrough vs Burnley

Chỉ 1/8 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội  kết thúc với nhiều hơn 2 pha lập công được thực hiện. Liên tiếp 5 trận gần đây, hàng thủ Burnley cũng không một lần để thủng lưới. Ngoài ra, 3 lần làm khách trên sân Middlesbrough gần nhất, Burnley cũng chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Đây là những cơ sở vững chắc để đặt niềm tin vào kịch bản trận đấu sẽ không có quá 2 bàn.

Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Middlesbrough vs Burnley: 0-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Middlesbrough vs Burnley 2h00 ngày 84 (Hạng nhất Anh 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Middlesbrough vs Burnley

Thành tích gần đây Middlesbrough vs Burnley:

Nhận định Middlesbrough vs Burnley 2h00 ngày 84 (Hạng nhất Anh 202223) 3
Thành tích gần đây của Middlesbrough
Nhận định Middlesbrough vs Burnley 2h00 ngày 84 (Hạng nhất Anh 202223) 4
Thành tích gần đây của Burnley

Đội hình dự kiến:

  • Burnley: Muric; Vitinho, Harwood-Bellis, Beyer, Maatsen; Cork, Cullen, Gudmundsson, Brownhill, Tella; Rodriguez
  • Middlesbrough: Steffen; Smith, Dael Fry, Lenihan, Ryal Giles; Hackney, Howson, Isaiah Jones, Crooks, McGree; Akpom

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X