Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Bournemouth 21h00 ngày 29/10 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 29/10/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Middlesbrough vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 29/10 (Vòng 10 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA: -0.89*0 : 1/4*0.79
TBT: 0.99*2 1/4*0.89

Tân binh Middlesbrough đang được nếm trải sự khắc nghiệt của Premier League sau nhiều năm xa cách. Dường như việc phải thi đấu lâu tại giải hạng Nhất đã ít nhiều khiến Middlesbrough bị “ngợp” khi trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh. Sự hứng phấn về mặt tinh thần cùng lối chơi mang thiên hướng thực dụng triệt để chỉ giúp Middlesbrough có được một số kết quả tích cực trong giai đoạn đầu, hoặc trên sân khách chứ thời gian gần đây, Boro dần tỏ ra đuối sức. Middlesbrough đang có chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.
Nhan dinh Middlesbrough vs Bournemouth 21h00 ngay 2910 (NHA 201617) hinh anh
Middlesbrough vs Bournemouth


Đặc biệt, càng trên sân nhà, Middlesbrough lại càng dễ thất bại. Cụ thể trong 4 trận gần nhất được chơi tại sào huyệt ở Premier League, Middlesbrough chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm mà những đội Middlesbrough tiếp đón ngoài Tottenham ở đẳng cấp khác thì những Watford, Crystal Palace hay Stoke rõ ràng vừa tầm với họ.

Giờ đây, điều mà HLV Karanka và các học trò mong mỏi nhất lúc này chắc chắn là một chiến thắng để phá tan chuỗi trận chỉ biết đến hòa và bại của mình. Tuy nhiên các vị khách Bournemouth đang đạt phong độ cao ở 4 vòng đấu gần nhất. Bournemouth đã lần lượt đánh bại Everton và Hull City với tỷ số 1-0, 6-1 . Hai trận còn lại, họ hòa Watford và đặc biệt cầm chân đội bóng đang nằm trong top 5 BXH, Tottenham. Những kết quả này giúp Bournemouth xếp thứ 10 trên BXH sau 9 vòng đấu, một thành tích ổn.

Trong quá khứ, Bournemouth và Middlesbrough từng gặp nhau tổng cộng 4 lần. Ba trận hai đội rời sân với kết quả hòa và trận còn lại phần thắng nghiêng về Bournemouth. Thời điểm này, Middlesbrough được xem là ngân hàng điểm và Bournemouth cũng không thể bỏ qua cơ hội này. Đội khách đầy đủ những quân bài quan trọng nhất, trong đó nổi bật là bộ tứ vệ Smith, Francis, Cook và Daniels mà thủ giỏi, công cũng tài. Vậy nên, sẽ không bất ngờ nếu Bournemouth nối dài chuỗi trận bất bại trước Middlesbrough lên con số 5 .

THÔNG TIN BÊN LỀ:
*Trong 4 lần gặp nhau gần đây, Bournemouth thắng 1, hòa 3.
* Middlesbrough thiếu vắng Leadbitter do chấn thương.
*Bournemouth không có sự phục vụ của Lewis Cook do chấn thương.
*Middlesbrough đang xếp thứ 17 với 7 điểm, còn Bournemouth đứng thứ 10 với 12 điểm.
*Middlesbrough không thắng 8 trận gần nhất trên mọi giải đấu, thua cả 3 trận sân nhà vừa qua.
*Bournemouth bất bại 5 trận gần đây, vòng vừa qua cầm chân Tottenham 0-0.

Nhận định: 0-1

Gia Cát Dự (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X