Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Middlesbrough vs Birmingham 02h45 ngày 23/11 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Tư 22/11/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Middlesbrough vs Birmingham lúc 02h45 ngày 23/11 (Vòng 18 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Middlesbrough vs Birmingham 02h45 ngay 2311 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Middlesbrough vs Birmingham
Nhận định Middlesbrough vs Birmingham: 1-1

Rơi xuống từ Premier League, Middlesbrough được kỳ vọng sẽ sớm trở lại sân đấu cao nhất của bóng đá Anh. Từ đầu mùa, Boro chưa thực sự thuyết phục nhưng nhìn chung đang đi đúng hướng. Vị trí thứ 6 hiện tại là thứ hạng không tồi khi mùa giải mới trôi qua 1/3 chặng đường. Và tất nhiên, để so sánh với Birmingham đang xếp thứ 4 từ dưới lên, Middlesbrough có nhiều ưu thế hơn.

Tuy nhiên một số chuyên gia lại nhận định nguy cơ hụt bước của Middlesbrough là hoàn toàn có thể xảy ra ở trận này. Quả thực, dù đứng trên đối thủ 15 bậc trên BXH, nhưng Middlesbrough không mang lại sự yên tâm cao. Trước trận đấu này, họ vừa gây thất vọng bằng thất bại 1-2 trước Leeds. Tại sân nhà Riverside, Boro cũng không có phong độ đủ tốt.

Theo thống kê, 6 lần tiếp khách vừa qua, họ thắng 2, hòa 2, thua 2, trong đó chỉ một lần vượt qua TLCA. Trong khi đó, Birmingham đang phát đi những tín hiệu tích cực về một sự hồi sinh mà chiến thắng 1-0 trước Nottingham ở vòng đấu trước là minh chứng. Thế nên, không bất ngờ nếu Boro bị cầm chân vào rạng sáng mai.

Tổng bàn thắng cả trận: 6 trận sân nhà vừa qua có đến 3 lần các chân sút Middlesbrough bất lực trước mành lưới đối phương. 2 vòng gần đây, Britt Assombalonga và đồng đội cũng cũng chỉ có vỏn vẹn 2 pha lập công. Trong khi đó, trận thắng Nottingham vừa qua là lần thứ 2 trong 4 vòng gần nhất Birmingham giữ sạch lưới. Thực tế còn cho thấy, đội bóng áo xanh đã trải qua trận thứ 6 liên tiếp không chạm mốc 3 bàn.

Phạt góc: Kể từ đầu mùa giải năm nay, Middlesbrough trung bình mỗi trận được hưởng 5.29 quả đá phạt góc. Nếu tính tất cả, mỗi trận đấu có sự góp mặt của đội chủ nhà xuất hiện tổng số 9.64 quả phạt góc. Đây rõ ràng không phải con số ấn tượng so với mặt bằng chung của bóng đá Anh. Chỉ số trên của Birmingham cũng chỉ nhỉnh hơn đôi chút với tổng số 10.64 quả phạt góc. Nhưng trận đấu này đại diện cố đô có thể phải dành nhiều thời gian chơi phòng ngự. Chọn Dưới tổng phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X