Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Inter Miami vs Orlando 7h00 ngày 3/8 (Concacaf League Cup 2023)

Thứ Tư 02/08/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Miami vs Orlando giải Concacaf League Cup: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Orlando

Miami vs Orlando
Miami vs Orlando

Kết thúc vòng đấu bảng Concacaf League Cup 2023, Inter Miami đứng nhất bảng 3 nhóm đấu miền Nam. Với kết quả này, Inter Mimi sẽ đụng độ Orlando (nhất bảng 2 miền Nam) ở vòng 1/16. Lợi thế số 1 của Inter Miami ở trận đấu này chính là họ được chơi sân nhà DRV-PNK. Chủ nhà đương nhiên được đánh giá trội hơn hẳn, thể hiện qua mốc châu Á -0.75 bàn.

Tại Nhà nghề Mỹ mùa này, hai đội đã chạm trán nhau ở lượt đi và Inter Miami thất thủ 1-3 sân nhà trước Orlando. 7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, tính mọi đấu trường, Inter Miami cũng chỉ có đúng 1 lần giành chiến thắng. Nhưng đó là khi Inter Miami chưa có Lionel Messi. Với hiệu ứng Messi, đội bóng này đã thắng liền 2 trận gần đây, ghi tới 6 bàn.

Phong độ thời gian qua của Orlando không tệ, chỉ thua 1 trong 8 trận. Trên sân khách, CLB này cũng thắng châu Á 10/13 trận gần nhất. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nhấn mạnh bên trên, Inter Miami có Messi trong đội hình là một tập thể hoàn toàn khác, mạnh mẽ và đẳng cấp hơn nhiều. 1 chiến thắng cho chủ nhà vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Inter Miami

Nhận định hiệp 1 Inter Miami vs Orlando

Cả 3 trận gần đây của Inter Miami đều có bàn hiệp 1, bình quân 2 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. 5 cuộc đối đầu trước đây giữa 2 đội tại sân nhà Inter Miami cũng chứng kiến tới 8 pha lập công 45 phút đầu. Với Orlando, 6 trận liên tiếp vừa qua của CLB này, bàn thắng cũng đến ngay trong hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Inter Miami vs Orlando

5 trận mới đây của Inter Miami, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. 4 trận sân nhà mới nhất, CLB này cũng đạt hiệu suất “nổ” 2 bàn mỗi 90 phút. Với Orlando, 7/8 chuyến làm khách gần nhất của họ có +3 bàn. Cuối cùng, tất cả 5 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sào huyệt Inter Miami trong quá khứ đều cho kết quả “Over”.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Orlando: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Miami vs Orlando 7h00 ngày 38 (Concacaf League Cup) 1
Thành tích đối đầu giữa Miami vs Orlando

Thành tích gần đây

Nhận định Miami vs Orlando 7h00 ngày 38 (Concacaf League Cup) 2
Thành tích gần đây của Miami
Nhận định Miami vs Orlando 7h00 ngày 38 (Concacaf League Cup) 3
Thành tích gần đây của Orlando

Đội hình dự kiến

  • Inter Miami: Callender; Fray, McVey, Allen; Taylor, Ruiz, Arroyo, Negri; Cremaschi, Messi; Martinez
  • Orlando City: Gallesse; Ruan, Smith, Jansson, Moutinho; Mendez, Perea; Urso, Pereyra, Mulraney; Kara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X