Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mexico vs Mỹ 9h30 ngày 16/10 (Giao hữu Quốc tế)

Thứ Ba 15/10/2024 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Mỹ trận đấu giao hữu Quốc tế: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số đầy đủ và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Mexico vs Mỹ

Mexico vs My
Mexico vs Mỹ

Sau thất bại tại Copa America 2024 khi dừng bước từ vòng đấu bảng, Mexico tiếp tục thi đấu không thành công ở lượt trận giao hữu diễn ra trong thời gian vừa qua. Cụ thể, 3 trận gần đây, ngoài chiến thắng trước đội bóng yếu New Zealand, Mexico đều chỉ có kết quả hòa trước Canada và CLB Valencia của Tây Ban Nha. Rạng sáng mai, họ đụng độ đối thủ truyền kiếp Mỹ trên sân nhà tại Zapopan.

Mặc dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng chiến thắng của Mexico. Đây vẫn là trận đấu mà Mexico thử nghiệm cho Concacaf Nations League sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Ngoài ra, phong độ Mỹ cũng đang bắt đầu có những tín hiệu tích cực khi cách đây vài ngày, họ có chiến thắng rất thuyết phục 2-0 trước Panama dù không ra sân với đội hình mạnh nhất.

Về thành tích đối đầu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Mỹ cũng luôn thể hiện được sự tự tin khi đụng độ Mexico. Bằng chứng là 29 trận kể từ năm 2004 đến nay, Mỹ hoàn toàn áp đảo với 12 chiến thắng, hòa 10 và chỉ 7 lần thất bại. Nếu tính riêng ở các trận giao hữu, Mỹ chỉ thua vỏn vẹn 1/11 lần chạm trán Mexico trong thập niên 2000 bên cạnh 5 kết quả hòa và 5 lần ca khúc khải hoàn.

Nhận định hiệp 1 Mexico vs Mỹ

6 trận vừa qua của Mexico, có tới 4 trận kết thúc hiệp 1 mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Liên tiếp 2 trận gần đây của Mỹ đều không chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 6 lần đụng độ gần nhất, cũng có 4 trận kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa 0-0.

Nhận định diễn biến Mexico vs Mỹ

4/6 trận gần đây của Mexico khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Toàn bộ 2 trận vừ qua của Mỹ cũng có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 6 lần đụng độ gần nhất, chỉ 1 duy nhất 1 trận có trên 2 bàn. Tổng hợp con số thống kê, có thể tin vào kịch bản trận đấu này sẽ không có quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Mexico vs Mỹ: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Mexico vs Mỹ 9h30 ngày 1610 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Mexico vs Mỹ

Thành tích gần đây Mexico vs Mỹ

Nhận định Mexico vs Mỹ 9h30 ngày 1610 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Mexico 
Nhận định Mexico vs Mỹ 9h30 ngày 1610 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Mỹ

Đội hình dự kiến:

  • Mexico: Malagon; Montes, J Sanchez, Vasquez, Angulo; Romo, Lira; Alvarado, Pineda, Huerta; Jimenez
  • Mỹ: Turner; Scally, McKenzie, Ream; Musah, Busio, Morris, Robinson; Aaronson, Sargent, Pulisic

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X