Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mexico vs Ghana 7h30 ngày 15/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 14/10/2023 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Ghana trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Mexico vs Ghana

Mexico vs Ghana
Mexico vs Ghana

Trong thế kỷ 21, Mexico từng chạm trán Ghana 3 lần và đại diện Trung Mỹ hoàn toàn áp đảo với 3 trận toàn thắng. Cụ thể, vòng bảng World Cup 2006, Mexico vượt qua Ghana 1-0, trận giao hữu năm 2008, họ tiếp tục đánh bại những ngôi sao đen 2-1 và lần gần nhất 2 đội đụng độ là vào năm 2016, cũng trong khuôn khổ 1 trận giao hữu, Mexico đã có chiến thắng 1-0 trước đội bóng Châu Phi.

Tuy nhiên, trận đấu thứ 4 giữa 2 đội rạng sáng mai khả năng sẽ có kết quả khác và nó đến từ màn trình diễn hiện tại của cả Mexico cũng như Ghana. Đối với Mexico, họ không có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này và phong độ của thầy trò HLV Lozano Espin cũng đang gặp vấn đề khi 2 trận liên tiếp vừa qua, họ đều bị cầm hòa bởi các đại điện đến từ Châu Á là Australia và Uzbekistan.

Trong khi đó, Ghana lại đang có những bước khởi sắc hết sức đáng ghi nhận. Trận giao hữu gần nhất, họ vượt qua Liberia 3-1. Tại vòng loại cúp các QG Châu Phi, Ghana cũng bất bại 4 trận vừa qua và có 2 chiến thắng. Nếu tính xa hơn, 4 trận giao hữu quốc tế gần đây, Ghana không thua, có 3 chiến thắng trước Liberia, Thụy Sỹ, Nicaragua.

  • Lựa chọn: Ghana

Nhận định hiệp 1 Mexico vs Ghana

Mexico đang nhập cuộc cực tệ khi thua liên tiếp 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Ghana không thua cả 5 trận gần đây trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 3 lần đụng độ gần nhất, Mexico cũng không thể đánh bại Ghana trước giờ nghỉ. Do đó, lựa chọn Ghana hiệp 1 là quyết định chính xác và hợp lý.

  • Lựa chọn: Ghana hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Mexico vs Ghana

Liệ tiếp 2 trận gần đây của Mexico có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện, trong đó riêng đại diện đến từ Trung Mỹ nhận tới 5 bàn thua. Ngược lại, 2 trận gần đây, hàng công Ghana hoạt động rất hiệu quả với 5 bàn và cả 2 trận cũng có ít nhất 3 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, có thể thấy trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Mexico vs Ghana: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Mexico vs Ghana 7h30 ngày 1510 Giao hữu quốc tế 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Mexico vs Ghana

Thành tích gần đây

Nhận định Mexico vs Ghana 7h30 ngày 1510 Giao hữu quốc tế 2023 2
Thành tích gần đây của Mexico
Nhận định Mexico vs Ghana 7h30 ngày 1510 Giao hữu quốc tế 2023 3
Thành tích gần đây của Ghana

Đội hình dự kiến

  • Mexico: Ochoa; K. Alvarez, Sepulveda, Vasquez, Angulo; E. Alvarez, Pineda; Alvarado, Rodriguez, Huerta; Jimenez
  • Ghana: Alt-Zigi; Seidu, Aidoo, Djiku, Rahman; Salis Samed, Thomas Partey; Bukari, Kudus, Jordan Ayew; Williams

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X