Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mexico vs El Salvador 08h00 ngày 10/7 (Gold Cup 2017)

Chủ Nhật 09/07/2017 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mexico vs El Salvador lúc 08h00 ngày 10/7 (Vòng bảng CONCACAF Gold Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Mexico vs El Salvador 08h00 ngay 107 (Gold Cup 2017) hinh anh
Mexico vs El Salvador
Nhận định Mexico vs El Salvador: 3-0

Khác với Mexico tại Confed Cup 2017, tập thể dự Gold Cup 2017 gồm toàn những cầu thủ đang chơi tại giải quốc nội. Giống như cách mà HLV Joachim Loew đã áp dụng cho ĐT Đức tại Confed Cup 2017, HLV Juan Carlos Osorio muốn lấy Gold Cup 2017 để tìm kiếm thêm những nhân tố mới cho ĐTQG.

Đó là lý do ngoài một số cầu thủ kinh nghiệm được triệu tập để hình thành bộ khung thì phần lớn những cái tên còn lại đều có tuổi đời rất trẻ và có số lần khoác áo ĐTQG đếm được trên đầu ngón tay. Cho dù vậy thì với nhiều cầu thủ đang thi đấu cho những CLB danh tiếng như Guadalajara, Pachuca hay Monterrey, Mexico vẫn được đánh giá cao tại giải và được các xem là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Trong trận giao hữu mới đây, tiền đạo ngôi sao Pulido dính chấn thương ở tay khá nặng. Đây là một tổn thất với Mexico ngay trước khi trái bóng Gold Cup 2017 chính thức lăn. Tuy nhiên, đội bóng Trung Mỹ vẫn còn có các hảo thủ khác như  Erick Gutierrez, Elias Hernandez, Rodolfo Pizarro, Jesus Duenas ở hàng tiền vệ hay Martin Barragan ở hàng tiền đạo, đều là những cầu thủ đang ở độ chín trong sự nghiệp. Tất cả họ đều rất trông chờ cơ hội được ra sân tại Gold Cup 2017 để ghi điểm và xa hơn là tìm kiếm một vị trí thường xuyên trong màu áo ĐTQG.

Erick Gutierrez  và Rodolfo Pizarro được xem là 2 cái tên đáng chờ đợi nhất của Mexico. Gutierrez dù mới 22 tuổi nhưng tiền vệ này đã được đeo băng đội trưởng tại Pachuca hơn 1 năm nay. Sự chững chạc của Erick Gutierrez ở giữa sân chính là điều mà Mexico đang rất kỳ vọng để có thể tạo ra sự áp đảo trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Trong khi đó, ở tiền vệ công Pizarro luôn có những pha bóng đậm chất nghệ sỹ nhưng cũng không kém phần hiệu quả. Ngôi sao 23 tuổi này sẽ là người thổi lửa cho những đợt tấn công của Mexico tại Gold Cup 2017.

Việc được gặp El Salvador ở trận ra quân là cơ hội để các ngôi sao mới của Mexico tìm kiếm màn khởi động tưng bừng. Lịch sử đối đầu giữa 2 đội cũng cho thấy sự áp đảo hòa toàn của Mexico khi hầu hết các trận đấu, họ đều đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt. Lần này cũng sẽ không phải là ngoại lệ.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Mexico thắng theo châu Á ở 7 trong 10 trận gần nhất.
- El Salvador thắng 3, hòa 1 và thua theo châu Á tới 9 trong 13 trận gần nhất mà NHM quan tâm.
- 11 trận gần đây của Mexico, có 8 trận có từ 3 bàn thắng trở lên.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ:
7 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội có 5 trận có tổng bàn thắng lẻ. 5/6 trận gần đây của Mexico và 4/6 trận gần đây của El Salvador cũng có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản bàn thắng lẻ sẽ lặp lại.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X