Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mexico vs Canada 7h30 ngày 11/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 10/09/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mexico vs Canada trận đấu giao hữu quốc tế: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Mexico vs Canada

Mexico vs Canada
Mexico vs Canada

Canada đối đầu Mexico là trận Giao hữu Quốc tế  diễn ra tại tại Sân vận động trung lập AT&T ở Arlington, Texas, Mỹ. Cuối tuần trước, Canada đã đánh bại Mỹ 2-1 trong khi Mexico dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước New Zealand.

Trận thắng New Zealand là màn ra mắt của HLV kỳ cựu Javier Aguirre trong nhiệm kỳ thứ 3 ông dẫn dắt ĐT Mexico. Trước đó, El Tri bị loại ngay từ vòng bảng Copa America Hè qua và không thắng 5/6 trận quốc tế liên tiếp.

Lần gần nhất Mexico chạm trán Canada ở Mỹ là ở VCK Cúp Vàng Concacaf 2021, trận đấu mà El Tri giành chiến thắng 2-1 với bàn quyết định được ghi ở những phút bù giờ. Tuy nhiên, Canada của hiện tại chắc chắn đã là tập thể mạnh hơn nhiều so với 3 năm trước.

Canada ấy vừa đặt dấu chấm hết cho 65 không thể thắng Mỹ với khúc khải hoàn 2-1 ngay tại sào huyệt đối thủ. Đó là sự tiếp nối cho một giai đoạn thăng tiến vượt bậc của Canada dưới thời HLV Jesse Marsch, sau kỳ Copa America 2024 giành hạng Tư chung cuộc.

8 trận chính thức mới đây, Canada chỉ thua 2, đều trước ĐKVĐ Thế giới Argentina. Một chi tiết cần lưu ý, đó là Canada đã bất bại trong cả 5 trận gần nhất trên đất Mỹ trước các đối thủ cùng khu vực Concacaf. Chiến thắng cho Canada!

Nhận định hiệp 1 Mexico vs Canada

8 trận quốc tế gần nhất, thành tích hiệp 1 của Mexico là rất khiêm tốn: thắng 1 lần và ghi đúng 1 bàn. Canada trong khi đó bất bại 45 phút đầu 11/12 trận liên tiếp. 12 trận đó Canada giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao tới 10 lần. Hai cuộc đụng độ mới đây với Mexico, Canada cũng là phía thắng châu Á nửa-đầu-trận. Tin vào Canada!

Nhận định diễn biến Mexico vs Canada

4 trận Giao hữu Quốc tế gần đây của Canada chứng kiến bình quân 3 bàn mỗi 90 phút. Với Mexico, 9 trận giao hữu của họ trong vòng 1 năm qua có tổng cộng 34 bàn thắng. Tức trung bình gần 3.8 tình huống lưới rung mỗi trận. 6 trong 9 cuộc đụng độ giữa 2 đội kể từ năm 2008 cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Nhiều bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Mexico vs Canada: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mexico vs Canada 7h30 ngày 119 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Mexico vs Canada

Thành tích gần đây Mexico vs Canada

Nhận định Mexico vs Canada 7h30 ngày 119 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Mexico
Nhận định Mexico vs Canada 7h30 ngày 119 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Canada

Đội hình dự kiến:

  • Mexico: Rangel; Reyes, Montes, Vasquez, Gallardo; Romo, Lira; Flores, Pineda, Vega; Gimenez
  • Canada: St.Clair; Johnston, Bombito, Waterman, Davies; Laryea, Eustaquio, Millar, Shaffelburg; David, Oluwaseyi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X