Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mexico vs Brazil (15h00 ngày 3/8): Selecao phục thù

Thứ Ba 03/08/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Mexico vs Brazil nghiêng một chút về phía Selecao, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng xứ sở Samba trả món nợ thất bại trong trận chung kết Olympic 2012.
Trực tiếp bóng đá Nam Mexico vs Brazil bán kết Olympic 2020 hôm nayTrực tiếp bóng đá Nam Mexico vs Brazil bán kết Olympic 2020 hôm nay
Trực tiếp bóng đá Nam U23 Mexico vs Brazil hôm nay trận đấu bán kết Olympic Tokyo 2020, trực tuyến tỉ số video kết quả Olympic Mexico vs Brazil chiều nay...

Nhận định Mexico vs Brazil: Đại tiệc tấn công


Brazil được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho tấm HCV môn bóng đá nam tại Olympic năm nay. Đại diện Nam Mỹ vẫn đang cho thấy những màn trình diễn ấn tượng khi bất bại sau 4 trận đấu kể từ đầu giải với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Theo đó, các vũ công Samba lần lượt đánh bại Đức, Ả Rập Xê Út và hòa Bờ Biển Ngà tại vòng bảng. 
 
Mexico vs Brazil

Brazil chơi rất tốt ở Olympic 2020


Thầy trò HLV Andre Jardine được đánh giá cao hơn hẳn Ai Cập ở vòng tứ kết, nhưng Brazil có một trận đấu khó khăn hơn dự kiến. Đội bóng Nam Mỹ kiểm soát bóng nhiều gấp đôi, sút trúng đích tới 5 lần nhưng chỉ thành công đúng một lần. Khả năng dứt điểm không quá tốt khiến Selecao chỉ giành chiến thắng tối thiểu trước Ai Cập.

Ở vòng tứ kết, Brazil cũng cho thấy sự chệch choạc ở khả năng phòng thủ. Rất nhiều tình huống họ để Ai Cập có cơ hội ghi bàn, rất may là đối thủ của đội bóng Samba đã không thể một lần tận dụng thành công. Vượt qua vòng tứ kết, Dani Alves và các đồng đội sẽ đụng độ Mexico ở bán kết. Nhận định Mexico vs Brazil nghiêng một chút về phía Selecao, nhưng đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Andre Jardine. 

Nếu xét về phong độ tại Olympic 2020, đội bóng tới từ khu vực Concacaf, Mexico không quá lép vế trước Brazil. Cụ thể, họ thắng 2 và thua đúng 1 trận trước chủ nhà Nhật Bản trong thế thiếu người tại vòng bảng. Ở tứ kết, Mexico đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 6-3. Đó là trận đấu mà El Tri đã tận dụng cực tốt những cơ hội có được, họ sút trúng đích 9 lần và mang về 6 bàn thắng.
 
Mexico vs Brazil

Soi kèo Mexico vs Brazil bán kết Olympic 2020


Bộ đôi Martin và Cordova tỏa sáng với một cú đúp. Đoàn quân của HLV Lozano trở thành những người ghi bàn nhiều nhất cho tới thời điểm này với 14 pha lập công, trong khi mới chỉ để thủng lưới 4 lần. Hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng của Mexico đã cho thấy lối chơi tấn công tổng lực của họ ở giải đấu lần này và chắc chắn sẽ là nỗi lo rất lớn đối với hàng thủ chưa tạo ra sự chắc chắn cần thiết của Brazil. Về mặt lực lượng, El Tri có đội hình tốt nhất cho trận bán kết.

Rõ ràng Mexico là đối thủ không dễ bị đánh bại, nhưng xét một cách tổng thể Brazil vẫn được đánh giá cao hơn. Selecao sở hữu trong tay nhiều ngôi sao ở đẳng cấp hàng đầu, trong đó phải kể đến lão tướng Dani Alves hay tiền đạo Richarlison. Ngôi sao đang khoác áo Everton đã ghi 5 bàn và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, trong khi đó Alves thể hiện kinh nghiệm khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
 
Mexico vs Brazil

Mexico và Brazil hứa hẹn sẽ tạo nên trận cầu có nhiều bàn thắng


Trước Mexico có lối chơi gai góc, HLV Jardine rất cần những ngôi sao đó để giải quyết trận đấu và đây có thể là cơ hội để những Richarlison, Cuna hay Malcom tiếp tục tỏa sáng. 

Trong quá khứ, Brazil và Mexico cũng từng có 1 lần chạm trán tại chung kết Olympic 2012. Ở trận đấu này, Selecao đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 và để tuột mất tấm HCV vào tay đối thủ. Trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để Brazil phục thù, đồng thời cũng là cơ hội để đại diện Nam Mỹ giành tấm vé vào chung kết và hướng tới tấm HCV Olympic thứ hai liên tiếp.


Thống kê đáng chú ý

 
  • Mexico ghi 14 bàn thắng sau 4 trận vừa qua.
  • Mexico để thua 3 bàn sau 4 trận vừa qua.
  • Brazil ghi được 8 bàn thắng và để thua 3 bàn sau 4 trận vừa qua.
  • Brazil đã phải nhận thất bại trước Mexico ở trận chung kết bóng đá nam Olympic 2012

Phong độ gần đây của Mexico và Brazil


Mexico vs Brazil
Đội hình dự kiến


  • Mexico: Ochoa; Lorona, Montes, Vasquez, Angulo; Rodriguez, Cordova, Romo; Lainez, Martin, Vega
  • Brazil: Santos; Alves, Nino, Carlos, Arana; Guimaraes, Luiz; Antony, Claudinho, Paulinho; Richarlison


Dự đoán tỷ số: 2-3

Trực tiếp bóng đá Brazil vs Ai Cập hôm nay 31/7 - Link xem BD nam Olympic 2020Trực tiếp bóng đá Brazil vs Ai Cập hôm nay 31/7 - Link xem BD nam Olympic 2020
Xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Ai Cập 17h00 hôm nay 31/7/2021 ở đâu? Link xem trực tuyến livescore KQBD nam Olympic 2020 U23 Brazil vs U23 Ai Cập kênh nào?
Với Dani Alves, mục tiêu không chỉ là tấm huy chương OlympicVới Dani Alves, mục tiêu không chỉ là tấm huy chương Olympic
Dani Alves đang là thủ lĩnh của Olympic Brazil tại Olympic Tokyo 2020. Nhưng mục tiêu của anh không chỉ dừng lại ở giải đấu này.
Video tổng hợp: Brazil 1-0 Ai Cập (Tứ kết Bóng đá nam Olympic 2020)Video tổng hợp: Brazil 1-0 Ai Cập (Tứ kết Bóng đá nam Olympic 2020)
Video bóng đá Brazil vs Ai Cập hôm nay 31/7/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Brazil vs Ai Cập bóng đá nam Olympic 2020.
El Shenawy chơi xuất sắc, Ai Cập vẫn không thể ngăn cản Brazil vào bán kết Olympic 2020El Shenawy chơi xuất sắc, Ai Cập vẫn không thể ngăn cản Brazil vào bán kết Olympic 2020
Bàn thắng duy nhất của Matheus Cunha giúp Brazil đánh bại Ai Cập với tỷ số 1-0, qua đó tiến thẳng vào bán kết Olympic 2020. Họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Mexico vs...
Nhận định Brazil vs Ai Cập (17h00 ngày 31/7): Vé vào bán kết cho SelecaoNhận định Brazil vs Ai Cập (17h00 ngày 31/7): Vé vào bán kết cho Selecao
Nhận định Brazil vs Ai Cập nghiêng hẳn về phía Selecao, sẽ không bất ngờ nếu đại diện của Nam Mỹ giành vé vào chơi ở vòng bán kết Olympic 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X