Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Metz vs Strasbourg 18h00 ngày 24/9 (VĐQG Pháp 2023/24)

Thứ Bảy 23/09/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metz vs Strasbourg thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Metz vs Strasbourg

Metz vs Strasbourg
Metz vs Strasbourg

Xét về thành tích đối đầu, Metz không vượt trội, thậm chí, lép vế so với Strasbourg khi mùa giải trước, họ thất bại trước đối thủ trong cả 2 lượt trận. 2 lần tiếp đón Strasbourg sân nhà gần nhất, Metz cũng muối mặt với những trận thua tan nát. Thế nên trong trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai, có rất nhiều ý kiến cho rằng Metz sẽ khó thắng khi lịch sử đang chống lại thầy trò HLV Boloni.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn đa chiều và khách quan của giới chuyên môn, rất có thể đây là thời điểm để Metz thay đổi quá khứ. Phong độ Strasbourg đang hết sức phập phù khi không thắng 2 vòng đấu gần đây, trong đó có thất bại 0-2 trên sân Nice. Tính từ đầu mùa, đội khách đá 2 trận và có 2 chiến thắng bên cạnh 1 kết quả hoà cùng 2 thất bại, đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp.

Trong khi đó, Metz đang thi đấu cực kỳ khởi sắc. Sau thất bại trước Rennes trong trận đầu ra quân, liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua, Metz không thua. Họ cầm hoà cả Marseille, Reims bên cạnh 2 chiến thắng mang tính điểm nhấn trước Clermont Foot và Lens. Cả 4 trận, Metz đều mang đến niềm vui cho giới mộ điệu túc cầu giáo.

  • Lựa chọn: Metz

Nhận định hiệp 1 Metz vs Strasbourg

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Strasbourg khi đội khách để thua liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Metz nhập cuộc rất tốt khi bất bại 3 trận gần đây, trong đó có chiến thắng 1-0 ngay trên sân Lens trước giờ giải  lao. Do đó, sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Metz chiếm lợi thế trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Metz hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Metz vs Strasbourg

Liên tiếp 3 trận sân nhà gần đây của Metz kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 4/6 trận vừa qua của Strasbourg cũng khép với kịch bản tương tự. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất, có tới 4 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Metz vs Strasbourg: 2-1

Thành tích đối đầu

Metz vs Strasbourg
Thành tích đối đầu giữa Metz vs Strasbourg

Thành tích gần đây Metz vs Strasbourg

Nhận định Metz vs Strasbourg 18h00 ngày 249 (VĐQG Pháp 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Metz
Nhận định Metz vs Strasbourg 18h00 ngày 249 (VĐQG Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Strasbourg

Đội hình dự kiến:

  • Metz: Oukidja; Maxime Colin, Ismael Traore, Cande, Matthieu Udol; Jacques, N'Doram, Lamine Camara; Elisor, Sabaly, Ibou Sane
  • Strasbourg: Sels; Perrin, Nyamsi, Le Marchand; Doukoure, Ibrahima Sissoko, Sanson, Guilbert; Diarra, Bellegarde; Habib Diallo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X