Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Metz vs Monaco 01h00 ngày 2/10 (Ligue 1 2016/17)

Thứ Bảy 01/10/2016 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Metz vs Monaco lúc 01h00 ngày 2/10 (Vòng 8 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ở vòng 8 Ligue 1 diễn ra vào cuối tuần này, Monaco sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ không mấy “dễ xơi” – Metz, dù bị đánh giá thấp hơn và xếp sau Monaco 4 bậc trên BXH nhưng đây là trận đấu đội chủ nhà Metz rất tự tin có thể giành được một kết quả có lợi cho mình.
Nhan dinh Metz vs Monaco 01h00 ngay 210 (Ligue 1 201617) hinh anh
Metz vs Monaco 01h00 ngày 2/10


Thi đấu khá ổn định kể từ đầu mùa, vị trí thứ 6 trên BXH là một điều hoàn toàn xứng đáng với họ, lúc này Metz chỉ kém đội đầu bảng Nice đúng 4 điểm và sẽ là không quá khi nói đội bóng này vẫn có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Trận thua có phần khá bất ngờ với tỉ số đậm 0-3 trước Bordeaux dường như không hề khiến các cầu thủ Metz nản chí, bằng chứng là việc đội bóng này ngay lập tức đả bại Montpellier ở vòng đấu trước với tỉ số sát nút 1-0, qua đó tiếp tục bám đuổi sát sao nhóm dẫn đầu.

Mặc dù vậy, thử thách thực sự sẽ đến ở vòng 8 khi đối thủ của Metz sẽ là đội đang xếp thứ 2 trên BXH – Monaco. Không bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ nhưng nếu xét về bản lĩnh cũng như kinh nghiệm ở những đấu trường đỉnh cao thì có lẽ Metz vẫn phải nể Monaco vài phần. Vì vậy, không khó để đoán được Metz sẽ chủ động chơi một cách chắc chắn ở trận đấu bởi 1 điểm vẫn là kết quả thành công với họ ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Monaco cũng vừa có được chiến thắng trước đội bóng tầm trung Angers nhưng kết quả này khó có thể xoa dịu các CĐV của họ khi Monaco đã thất bại “muối mặt” với tỉ số đậm 0-4 trước đối thủ trực tiếp Nice ở vòng đấu trước đó. Kết quả này dù không khiến Monaco đánh mất đi quá nhiều lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của Falcao và các đồng đội của anh.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải, còn cả một chặng đường dài phía trước và kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng, chính vì thế Monaco cần quên đi thất bại đáng buồn ấy để tấp trung những trận đấu tiếp theo, cụ thể là chuyến làm khách trên sân của Metz ở vòng 8. Không phải một đối thủ được đánh giá quá cao nhưng Metz luôn khiến các đội bóng lớn gặp nhiều khó khăn, do vậy Monaco sẽ không được phép chủ quan nếu không muốn mất điểm một cách đáng tiếc.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Metz vắng Lejeune, Udol, Nguette, Jouffie do chấn thương.
- Monaco không có sự phục vụ của Dirar, Falcao do chấn thương. Bakayako nhận án treo giò.
- 8/10 trận gần đây trên sân nhà của Metz tại Ligue 1 đều có hơn 2,5 bàn thắng.
- Monaco giữ sạch lưới 3 trận đối đầu gần nhất.
- Monaco giành chiến thắng 5/6 trận gần đây tại Ligue 1.
- Monaco giành chiến thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất.
- Monaco thắng 5, hòa 1 sau 7 trận gần nhất hành quân tới sân của Metz.
- Hàng thủ Metz để thua ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận gần đây trên sân nhà.
- 5/6 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng.
Nhận định: 1-2
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X