Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Metz vs Clermont 2h45 ngày 6/1 (Cúp quốc gia Pháp 2023/24)

Thứ Năm 04/01/2024 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metz vs Clermont thuộc Cúp QG Pháp đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Metz vs Clermont

Metz vs Clermont
Metz vs Clermont

Đây là mùa bóng mà Metz trở lại Ligue 1 sau một năm chơi ở giải Hạng 2. Vị trí thứ 14 hiện tại trên BXH của Metz là đạt mức kỳ vọng của một CLB chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, phong độ của Metz trong tháng cuối cùng năm 2023 thì thực sự đáng báo động. Cụ thể, đội bóng của HLV László Bölöni đã thua 4 trận liên tiếp.

Năm mới 2024 của Metz sẽ bắt đầu với trận đấu tại vòng 1/32 Cúp QG Pháp gặp Clermont. Đây là 90 phút mà Metz được chơi trên sân nhà Stade Saint-Symphorien và đối thủ của họ chỉ thuộc nhóm 3 cái tên đội sổ BXH Ligue 1 (có nguy cơ rớt hạng). Metz vì thế được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn một chút (-1/4).

Lượt đi Ligue 1 mùa này, Metz đã giành thắng lợi 1-0 trên sân Clermont. Và đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp Metz bất bại trước đối thủ. Hiệu suất sân nhà gần đây của Metz thực sự tầm thường (chỉ thắng 1/10 trận), nhưng may thay Clermont cũng “xuống dốc” không kém với 6 trận liền không thắng. Chủ nhà khả năng cao sẽ giải hạn!

  • Lựa chọn: Metz

Nhận định hiệp 1 Metz vs Clermont

Một thống kê đáng chú ý cho biết, Metz không thể thắng Clermont sau 45 phút đầu 5 trận sân nhà gần nhất gặp đối thủ này. Tính từ tháng Tám, thầy trò HLV László Bölöni cũng chỉ thắng trước giờ nghỉ giải lao đúng 1 trong 9 trận sở hữu địa lợi. Với Clermont, họ không thua hiệp 1 ở 3/4 trận sân khách gần nhất bị đánh giá tối đa +1.

  • Lựa chọn: Clermont hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Metz vs Clermont

7 trận sân nhà mới nhất, Metz chỉ “nổ” đúng 4 bàn. 5 trận trong số này tổng lưới rung chung cuộc là trong khoảng 0-1 bàn. Về phần Clermont, 4 trận sân khách liên tiếp CLB này hoặc tịt ngòi hoặc không có nhiều hơn 1 pha lập công. Hai cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội, tổng bàn chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Thành bại tại… 1 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Metz vs Clermont: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Metz vs Clermont 2h45 ngày 61 (Cúp QG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Metz vs Clermont

Thành tích gần đây Metz vs Clermont

Nhận định Metz vs Clermont 2h45 ngày 61 (Cúp QG Pháp) 2
Thành tích gần đây của đội Metz
Nhận định Metz vs Clermont 2h45 ngày 61 (Cúp QG Pháp) 3
Thành tích gần đây của đội Clermont

Đội hình dự kiến:

  • Metz: Oukidja; N'Duquidi, Traore, Herelle, Udol; Maiga, N'Doram, Jacques; Jallow, Asoro, Sabaly
  • Clermont: Ndiaye; Pelmard, Ogier, Konate; Magnin, Gonalons, Gastien, Borges; Nicholson, Cham, Allevinah

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X