Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Metropolitanos vs Independiente Medellin 5h00 ngày 9/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Năm 08/06/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Metropolitanos vs Independiente Medellin thuộc giải Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Metropolitanos vs Independiente Medellin

Metropolitanos vs Independiente Medellin
Metropolitanos vs Independiente Medellin

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn trước khi Copa Libertadores 2023 khởi tranh, Metropolitanos-đại diện bóng đá Venezuela, chỉ là đội bóng lót đường tại bảng B. Sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Jose Morr chỉ biết thua và thua, ghi được 4 bàn thắng nhưng phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần. Và với 0 điểm khi chỉ còn 2 vòng đấu, họ đã chắc chắn bị loại ở mùa giải này.

Theo lịch thi đấu vòng 5, Metropolitanos sẽ đón tiếp Indepentiente Medellin. Dù phải làm khách nhưng mục tiêu của đội bóng tới từ Colombia là 3 điểm trọn vẹn. Bởi, nếu giành chiến thắng trong 90 phút tới, họ sẽ nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng B. Với những gì đã thể hiện, đây không phải nhiệm vụ quá khó đối với Indepentiente Medellin.

Nên nhớ, ở lượt đi giữa hai đội hồi đầu tháng 5, thầy trò HLV David Giraldo đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-2. Xét về phong độ hiện tại, đại diện Venezuela cũng khó lòng cản bước đối thủ. Thống kê chỉ ra, Metropolitanos phơi áo 5/8 lần ra sân vừa qua. Họ cũng thất bại ở cả 2 trận sân nhà mới đây. Trong khi đó, Indepentiente Medellin bất bại 6/8 trận gần nhất. Khách khả tín!

  • Lựa chọn: Independiente Medellin

Nhận định hiệp 1 Metropolitanos vs Independiente Medellin

Lượt đi giữa hai đội có 5 pha lập công trong hiệp một và khả năng cao lần chạm mặt tới cũng tưng bừng ở 45 phút đầu. Nên nhớ, 7 lần ra sân vừa qua của Metropolitanos có tổng cộng 14 bàn thắng trước giờ nghỉ. Cả 10 trận sân nhà gần nhất của họ, có ít nhất 1 tình huống lưới rung trong hiệp 1. Đó cũng là kịch bản ở 7/9 chuyến hành quân xa mới đây của Independiente Medellin.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Metropolitanos vs Independiente Medellin

5/7 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Metropolitanos, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. 4 vòng đấu đã qua tại Copa Libertadores 2023 của đội bóng này, có tất cả 13 pha lập công được tạo ra. Tức bình quân 3.25 bàn mỗi 90 phút. Con số này bên phía Indepentiente Medellin là 3.5. Ngoài ra, chỉ 2/7 trận sân khách mới đây của đại diện Colombia, có tổng bàn dưới 3.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Metropolitanos vs Independiente Medellin: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Metropolitanos vs Independiente Medellin 5h00 ngày 96 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Metropolitanos vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây

Nhận định Metropolitanos vs Independiente Medellin 5h00 ngày 96 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Metropolitanos
Nhận định Metropolitanos vs Independiente Medellin 5h00 ngày 96 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Đội hình dự kiến

  • Metropolitanos: Schiavone; J Vargas, Ferro, Moreno, Cova; Bareiro, Laszo, Larotonda; Gomez, F Vargas, Ortiz
  • Independiente Medellin: Vasquez; Marulanda, Moreno, Cadavid, Londono; Cambindo, Torres, Alvarado; Cetre, Ibarguen, Pons

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X