Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Victory vs Western United 15h00 ngày 20/2 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Hai 19/02/2024 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Victory vs Western United thuộc giải VĐQG Australia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê - dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Western United

Melbourne Victory vs Western United
Melbourne Victory vs Western United

Chuỗi trận bất thắng của Melbourne Victory vẫn chưa dừng lại khi CLB này hòa “hàng xóm” Melbourne City ở vòng 17 cuối tuần trước. Đó là trận thứ 6 liên tiếp tại A-League Melbourne Victory không biết tới chiến thắng. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Tony Popovic tiếp tục “dậm chân” ở vị trí thứ 3 BXH.

Tính đến thời điểm này của mùa bóng VĐQG Australia 2023/24, Melbourne Victory vẫn là đội có số trận thua ít nhất (chỉ 1). Tuy nhiên, không khó để nhận thấy thầy trò Tony Popovic hòa rất nhiều. 17 vòng đã đấu, Melbourne Victory “chia điểm” tới 10 trận - nhiều hơn ít nhất 3 trận so với bất kỳ đối thủ nào của giải đấu.

Vấn đề là, thời gian gần đây Melbourne Victory còn hòa với tần suất dày đặc hơn. Ví dự như chuỗi 6 trận không thắng vừa qua CLB này hòa tới 5. Vòng 18 chiều nay, Melbourne Victory sẽ trở về sân nhà AAMI Park tiếp đội bét bảng Western United. Đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Melbourne Victory tìm lại chiến thắng.

Western United mới chỉ giành được 11 điểm sau 16 vòng đấu. Họ cũng là đội duy nhất của A-League mùa này có số trận thua +10, chính xác là 11 thất bại. Xét riêng sân khách, Western United đã thua liền 6 trận. Trước một đối thủ kém cỏi như vậy, Melbourne Victory có muốn… hòa tiếp cũng khó. 3 điểm là trong tầm tay chủ nhà!

  • Lựa chọn: Melbourne Victory

Nhận định hiệp 1 Melbourne Victory vs Western United

7 vòng đấu sân nhà vừa qua của Melbourne Victory chứng kiến 13 bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao. Với Wester United, CLB này đã thủng lưới bình quân 2 bàn mỗi 45 phút đầu trong 4 chuyến làm khách gần nhất. Cần lưu ý là 4 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB đều có bàn thắng ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Melbourne Victory vs Western United

Trong 6 vòng đấu làm khách toàn bại vừa qua, Western United nhận tổng cộng 18 bàn thua. Một dữ kiện quan trọng cho biết: 7 cuộc đối đầu giữa 2 đội tại sân nhà của Melbourne Victory, số bàn thắng bình quân mỗi 90 phút lên tới hơn 4.1. Đó là cơ sở đủ chắc chắn để tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Melbourne Victory vs Western United: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Melbourne Victory vs Western United 15h00 ngày 202 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Melbourne Victory vs Western United

Thành tích gần đây

Nhận định Melbourne Victory vs Western United 15h00 ngày 202 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của Melbourne Victory
Nhận định Melbourne Victory vs Western United 15h00 ngày 202 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của Western United

Đội hình dự kiến

  • Melbourne Victory: Izzo, Geria, Chapman, Da Silva, Nigro, Arzani, Monge, Teague, Velupillay, Machach, Fornaroli
  • Western United: Heward-Belle, Risdon, Imai, Vidmar, Garuccio, Penha, Lustica, Thurgate, Danzaki, Botic, Wales

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X