Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Victory vs Wellington Phoenix 15h45 ngày 10/11 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Victory vs Wellington Phoenix thuộc giải VĐQG Australia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Wellington Phoenix

Melbourne Victory vs Wellington Phoenix
Melbourne Victory vs Wellington Phoenix

Cả 2 đội đều có khởi đầu bất bại tại giải đấu năm nay, ghi 2 chiến thắng sau 3 trận. Điều thú vị là 4 câu lạc bộ đã có được 7 điểm sau 3 trận ở A-League mùa này. Adelaide dẫn đầu nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội, trong khi Melbourne Victory vs Wellington Phoenix lần lượt chia nhau 2 vị trí thứ 2 và 3. Bởi vậy, kết quả ở màn đọ sức tới có ảnh hưởng đến cục diện bảng tổng sắp.

Đội chủ nhà đã đánh mất điểm lần đầu tiên ở mùa giải này vào tuần trước khi để Adelaide United cầm hòa 1-1. Bruno Fornaroli ghi bàn ở phút 28 giúp Victory vượt lên dẫn trước nhưng Hiroshi Ibusuki lấy lại thế cân bằng trong hiệp hai. Dẫu vậy, đội bóng này vẫn tỏ ra khó bị đánh bại khi được trở về sào huyệt của mình. Thật vậy, họ bất bại 4 trong 5 lần tiếp đón khách gần nhất.

Mặt khác, các vị khách đã giành được 2 chiến thắng kể từ trận hòa trong trận mở màn chiến dịch trước Western Sydney. Cú hat-trick của Oskar Zawada đã giúp họ đánh bại Brisbane Roar với tỷ số 5-1 lần trước. Tuy nhiên, đội bóng này không có kết quả tốt khi xa nhà với 5/7 chuyến du đấu mới đây chỉ hòa và thất bại. Chưa kể, họ thua cả 3 màn đọ sức Melbourne Victory trước đó.

  • Lựa chọn: Melbourne Victory

Nhận định hiệp 1 Melbourne Victory vs Wellington Phoenix

Ghi bàn trong 45 phút đầu không phải là sở trường của Melbourne Victory thời gian gần đây. Bằng chứng, 7/11 hiệp thi đấu đầu tiên mới nhất chứng kiến họ không tìm thấy mành lưới đối phương. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Wellington Phoenix ở 7/9 chuyến hành quân xa nhà đã qua. Do đó, hiệp 1 tới sẽ có ít hơn 1.25 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Melbourne Victory vs Wellington Phoenix

Khó có thể mong đợi vào viễn cảnh tưng bừng bàn thắng trên sân Olympic Park ở cặp đấu này. Nói thế là bởi, 7/8 lần tiếp đón khách vừa rồi của Melbourne Victory chứng kiến số pha lập công xuất hiện không vượt qua mốc 3. Kịch bản tương tự cũng đã diễn ra ở 6 trong số 7 lượt đấu đã qua có sự góp mặt của Wellington Phoenix.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Melbourne Victory vs Wellington Phoenix: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Melbourne Victory vs Wellington Phoenix 15h45 ngày 1011 (VĐQG Australia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Melbourne Victory vs Wellington Phoenix

Thành tích gần đây Melbourne Victory vs Wellington Phoenix

Nhận định Melbourne Victory vs Wellington Phoenix 15h45 ngày 1011 (VĐQG Australia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Melbourne Victory 
Nhận định Melbourne Victory vs Wellington Phoenix 15h45 ngày 1011 (VĐQG Australia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Wellington Phoenix

Đội hình dự kiến:

  • Melbourne Victory: Izzo, Da Silva, Chapman, Marchan, Traore, Velupillay, Monge, Teague, Arzani, Machach, Fornaroli
  • Wellington Phoenix: Paulsen, Payne, Surman, Wootton, Kelly-Heald, Pennington, Rufer, Al-Taay, Kraev, Barbarouses, Zawada

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X