Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Victory vs Ulsan Hyundai 15h30 ngày 13/2 (AFC Champions League)

Thứ Ba 13/02/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Melbourne Victory vs Ulsan Hyundai lúc 15h30 ngày 13/2 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Melbourne Victory vs Ulsan Hyundai 15h30 ngay 132 (AFC Champions League) hinh anh
Melbourne Victory vs Ulsan Hyundai
Nhận định Melbourne Victory vs Ulsan Hyundai: 3-2

TLCA FT: 0.86 *0:0* -0.96
TSBT FT: -0.98 *3* 0.88

Tại sân chơi châu Á, Melbourne Victory chỉ được xếp vào diện "tham gia cho đủ quân số". Đội bóng này mới có 5 lần tham dự vòng bảng giải đấu số 1 châu lục và thành tích cao nhất của Melbourne Victory chỉ là 1 lần lọt vào tới vòng knock-out.

Trong khi ấy Ulsan Hyundai đã tạo được chỗ đứng nhất định trên đấu trường châu Á. Đội bóng Hàn Quốc thường xuyên góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp và đã 1 lần lên ngôi vô địch vào năm 2012.

Tuy nhiên, khi đây mới là lần đầu tiên chạm trán giữa hai đội ở châu lục nên các chuyên gia hàng đầu cũng chưa thể nhận định chính xác ưu thế thuộc về ai.

Thực tế Melbourne Victory đang có phong độ không tốt khi toàn thua cả 2 trận gần đây tại giải VĐQG Australia. Nhưng thực tế, tính cạnh tranh ở giải đấu này rất thấp nên Melbourne Victory thoải mái buông nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường châu lục. Nói cách khác, Melbourne Victory đã "nóng máy", sẵn sàng cho một màn trình diễn ra trò.

Trong khi đó, tình hình của Ulsan Hyundai khá đáng lo. Đội bóng Hàn Quốc không thắng 3 trận giao hữu gần đây (thua 2, hòa 1). Việc liên tục xoay tua, thử nghiệm cầu thủ trẻ khiến Ulsan Hyundai chưa thể đạt được trạng thái tốt nhất. Bởi vậy, Ulsan Hyundai vì thế cũng không hứa hẹn giành được kết quả khả quan ở lần trở lại AFC Champions League.

Tổng bàn thắng cả trận - Trên 3 bàn: Lối chơi của cả hai đội đều thiên về tấn công. Cả 4 trận sân nhà gần đây của Melbourne Victory và 4 trận sân khách trước đó của Ulsan Hyundai đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X