Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Victory vs Perth Glory 12h00 ngày 9/4 (VĐQG Australia 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Victory vs Perth Glory trận đấu giải VĐQG Australia: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Perth Glory

Melbourne Victory vs Perth Glory
Melbourne Victory vs Perth Glory

Mùa giải năm ngoái, Melbourne Victory thi đấu rất ấn tượng khi cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp giai đoạn 2. Mặc dù giai đoạn 2, họ dừng chân ở vòng bán kết nhưng đó vẫn là giải đấu được đánh giá thành công đối với thầy trò HLV Popovic. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, Melbourne Victory đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khi ngụp lặn ở vị trí áp chót bảng tổng sắp sau 22 lượt trận.

Cục diện hiện tại buộc Melbourne Victory phải có 3 điểm trong trận gặp Perth Glory chiều nay. Thực tế, nhiệm vụ này hoàn toàn khả thi bởi trên sân nhà, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Popovic đang thi đấu tốt với chỉ 1 thất bại trong 5 trận vừa qua. Ngược lại, sân khách không là điểm mạnh của Perth Glory với 6 thất bại trong 8 trận gần nhất mà không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Lịch sử cũng ủng hộ Melbourne Victory giành 3 điểm. Theo con số thống kê, 11 lần đụng độ gần đây, Perth Glory chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn và nhận 6 thất bại. Đặc biệt, khi đá trên sân nhà, Melbourne Victory gần như không để Perth Glory có cơ hội tạo nên bất ngờ. Bằng chứng, 28 trận gần nhất tại AAMI Park, Melbourne Victory có 14 chiến thắng bên cạnh 6 thất bại cùng 8 kết quả hòa.

Nhận định Melbourne Victory vs Perth Glory 12h00 ngày 94 (VĐQG Australia 202223) 1
Melbourne Victory vs Perth Glory
  • Lựa chọn: Melbourne Victory

Nhận định hiệp 1 Melbourne Victory vs Perth Glory

Liên tiếp 6 trận gần đây của Melbourne Victory, hiệp 1 kết thúc đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi. Đặc biệt, 5 trận sân khách vừa qua của Perth Glory, có tới 10 pha lập công được thực hiện trước giờ giải lao. Ngoài ra, 6/8 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng có ít nhất một lần lưới rung trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng bàn thắng Melbourne Victory vs Perth Glory

Liên tiếp 3 trận gần đây của đội chủ nhà Melbourne Victory khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. 5/7 trận vừa qua của đội khách Perth Glory cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 8 lần đụng độ gần nhất, có 6 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Kịch bản trận đấu có ít nhất 3 bàn vì thế là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Melbourne Victory vs Perth Glory: 3-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Melbourne Victory vs Perth Glory 12h00 ngày 94 (VĐQG Australia 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Melbourne Victory vs Perth Glory

Thành tích gần đây Melbourne Victory vs Perth Glory

Nhận định Melbourne Victory vs Perth Glory 12h00 ngày 94 (VĐQG Australia 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Melbourne Victory
Nhận định Melbourne Victory vs Perth Glory 12h00 ngày 94 (VĐQG Australia 202223) 4
Thành tích gần đây của đội Perth Glory

Đội hình dự kiến:

  • Melbourne Victory: Izzo; Geria, Broxham, Timotheou; Ikonomidis, Brillante, Rai, Cadete; D'Agostino; Folami, Fornaroli.
  • Perth Glory: Cameroon Cook; Jacob Muir, Lachman, Beevers; McEneff; Ostler, Amini, Jelacic, Clisby; Taggart, Williams

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X