Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne Victory vs Adelaide 16h30 ngày 21/9 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Sáu 20/09/2024 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne Victory vs Adelaide thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Melbourne Victory vs Adelaide

Melbourne Victory vs Adelaide
Melbourne Victory vs Adelaide

Kịch bản Melbourne Victory có mặt ở vòng bán kết cúp QG Australia mùa giải năm nay là không bất ngờ đối với giới chuyên môn. Xét về thành tích, thực lực và tham vọng, họ đều xứng đáng, thậm chí là ngôi vô địch cũng đang trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Kisnorbo. Nhắc lại, họ đang là đương kim á quân giải VĐQG Australia  và từng 2 lần lên ngôi vô địch cúp QG vào các năm 2015 và 2021.

Để có mặt ở bán kết, Melbourne Victory dễ dàng vượt qua Lambton Jaffas 4-1 ở vòng 1, vòng 2, họ tiếp tục thắng đậm NWS Spirit 4-0 và ở tứ kết, Melbourne Victory hủy diệt Moreton City Excelsior cùng tỷ số tương tự. Thế nên trong trận bán kết gặp Adelaide chiều nay, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Kisnorbo được đánh giá cao cơ hội chiến thắng, đặc biệt là trong bối cảnh đối thủ đang gặp vấn đề.

Theo đó, ở vòng 1, Adelaide có chiến thắng trước Blacktown City trên chấm phạt đền. Vòng 2, họ vất vả đánh bại đội bóng chiếu dưới Olympic Kingsway sát nút 3-2 và tứ kết, Adelaide tiếp tục gặp may khi vượt qua Western Sydney bằng những loạt đá 11 mét. Ngoài ra, Adelaide cũng thường xuyên gặp khó khi đụng độ Melbourne Victory khi để thua liên tiếp cả 2 lần chạm trán gần đây nhất.

Nhận định hiệp 1 Melbourne Victory vs Adelaide

Melbourne Victory đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng khi 4 trận vừa qua, họ đều ca khúc khải hoàn trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, 3 lần đụng độ gần đây, Adelaide không thắng và nhận 2 thất bại trước Melbourne Victory trong 45 phút đầu. Đó là những chỉ dấu cho thấy hiệp 1 trận này sẽ thuộc về Melbourne Victory.

Nhận định diễn biến Melbourne Victory vs Adelaide

Các chân sút Melbourne Victory ghi tới 12 bàn trong 3 trận gần đây tại cúp QG Australia và cả 3 đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. 3 trận vừa qua của Adelaide có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi và màn đụng độ gần nhất cũng chứng kiến 3 pha lập công trong 90 phút. Trận này, vì thế cũng sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Melbourne Victory vs Adelaide: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Melbourne Victory vs Adelaide 16h30 ngày 219 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Melbourne Victory vs Adelaide

Thành tích gần đây Melbourne Victory vs Adelaide

Nhận định Melbourne Victory vs Adelaide 16h30 ngày 219 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Melbourne Victory
Nhận định Melbourne Victory vs Adelaide 16h30 ngày 219 (Cúp QG Australia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Adelaide

Đội hình dự kiến:

  • Melbourne Victory: Duncan, Geria, Hamill, Miranda, Bos, Teague, Valadon, Velupillay, Machach, Arzani, Vergos
  • Adelaide: Delianov, Javi Lopez, Kikianis, Isaias, Mauk, Clough, Mark Yull, Alagich, Ayoubi, Madanha, Jovanovic

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X