Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne City vs Zhejiang Professional 16h30 ngày 12/12 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Hai 11/12/2023 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne City vs Zhejiang Professional thuộc vòng bảng Cúp C1 châu Á/AFC Champions League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Melbourne City vs Zhejiang Professional

Melbourne City vs Zhejiang Professional
Melbourne City vs Zhejiang Professional

Melbourne City vs Zhejiang Professional đều nằm ở bảng H, một trong những bảng khó khăn nhất của giải đấu, với cả 4 đội đều đang cạnh tranh để giành quyền vào vòng tiếp theo. Ngày thi đấu này rất quan trọng vì đây là trận cuối cùng, nơi quyết định đội nhất và nhì bảng. đá Melbourne City đã giành chiến thắng trong trận trận lượt đi với tỷ số 2-1 trên sân Zhejiang Professional. 

Melbourne City hiện đứng thứ 2 trong bảng, bằng 8 điểm với đội dẫn đầu Ventforet Kofu. Họ cần một chiến thắng để kết thúc trong top 2. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Hearts lại rất đáng thất vọng. Thật vậy, đại diện đến từ Australia chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu tại Ikon Park, thua 3 lần. Mặt khác, Zhejiang Professional vẫn đang duy trì được lối chơi ổn định.

Đoàn quân của Zheng Xiong hiện bất bại 7/9 trận vừa rồi trên mọi đấu trường. Họ đang xếp cuối bảng H với 6 điểm nhưng có thể nhảy vào top 2 nếu giành điểm tối đa ở Melbourne. Tất nhiên, việc tránh được thất bại sắp tới đã là một thành công với đội bóng Trung Quốc. Với thành tích không thua 3/4 chuyến du đấu đã qua, các vị khách có thể tự tin giành ít nhất 1 điểm sắp tới.

  • Lựa chọn Zhejiang Professional

Nhận định hiệp 1 Melbourne City vs Zhejiang Professional

Đã có 3 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ ở cuộc đụng độ vừa rồi giữa Melbourne City vs Zhejiang Professional. Bên cạnh đó, 2/3 trận mới đây mà Melbourne City tham gia cùng với 3/4 lần ra sân vừa qua bên phía Zhejiang Professional lại hiệp thi đấu đầu tiên với tối thiểu 2 pha lập công. Do đó, hiệp 1 tới sẽ nhiều hơn 1.25 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.25 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Melbourne City vs Zhejiang Professional

32, là tổng số pha lập công xuất hiện ở 10 trận gần đây mà Melbourne Cit tham gia. Tính trung bình mỗi 90 phút có 3.2 bàn. Chưa kể, 7/10 lần tiếp đón khách mới đây của CLB này cùng với 8/10 lượt đấu vừa qua bên phía Zhejiang Professional khép lại với tối thiểu 3 bàn thắng. Vì vậy, cặp đấu này sẽ tưng bừng các tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Melbourne City vs Zhejiang Professional: 2-2

Thành tích đối đầu

 

Nhận định Melbourne City vs Zhejiang Professional (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Melbourne City vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây

Nhận định Melbourne City vs Zhejiang Professional (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Melbourne City
Nhận định Melbourne City vs Zhejiang Professional (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Đội hình dự kiến

  • Melbourne City: Young, Galloway, Reis, Souprayen, Behich, Ugarkovic, Jakolis, Arslan, Sakhi, Natel, Maclaren
  • Zhejiang Professional: Bo Zhao, Liu Haofan, Nok Hang, Possignolo, Yue Xin, Bin Gu, N'Doumbou, Cheng Jin, Andrij­ašević, Kouassi, Leonardo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X