Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne City vs Western United 14h00 ngày 28/4 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Bảy 27/04/2024 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne City vs Western United thuộc giải VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Melbourne City vs Western United

Melbourne City vs Western United
Melbourne City vs Western United

Với một CLB đã đăng quang chức vô địch (Premier) A-League 3 năm liên tiếp như Melbourne City thì việc chỉ giành 36 điểm trước vòng đấu cuối cùng mùa này là “thành tích” hoàn toàn đáng thất vọng. Cần biết, kể từ mùa 2017/18 Melbourne City chưa bao giờ “ăn” ít hơn 40 điểm sau giai đoạn vòng bảng.

Nếu không thể thắng Western United ở trận “khóa sổ” chiều mai, Melbourne City chắc chắn sẽ CÓ mùa giải tệ nhất kể từ năm 2015 (35 điểm). 3 điểm là mục tiêu vòng này là mục tiêu mà thầy trò Aurelio Vidmar phải hoàn thành để ít nhất có thể đảm bảo vị trí thứ 6 BXH cùng suất dự vòng play-off tranh giải Championship.

Về phía Western United, CLB này đang đứng áp chót BXH (11/12 đội). Western United chắc chắn không thể rơi xuống bét bảng vì hơn Perth Glory 4 điểm nhưng vị trí cao nhất của họ cũng chỉ là 10 (hiện kém Newcastle Jets 2 điểm). Điều tích cực ở Western United là họ không thua ở 3 trong 4 vòng đấu làm khách mới đây.

Trở lại với Melbourne City, dù sao đoàn quân của của Aurelio Vidmar cũng đang cho thấy quyết tâm giữ Top 6 qua việc thắng 2 trận gần nhất và “nổ” tới 10 bàn. Melbourne City bất bại sân nhà suốt từ tháng 11 năm ngoái và trận lượt đi với Western United họ cũng ca khúc khải hoàn. 3 điểm cho Melbourne!

  • Lựa chọn: Melbourne City

Nhận định hiệp 1 Melbourne City vs Western United

15 trận sân nhà đã đấu mùa này, từ giải VĐQG đến AFC Champions League, Melbourne City đạt thành tích bất bại và sạch lưới 100% hiệp 1. Tổng hiệu số bàn 45 phút đầu trọng chuỗi trận vừa nêu của họ là 16-0. Ba trận tiếp Western United gần nhất, Melbourne City cũng từ hòa đến thắng trước giờ nghỉ, ghi 4 bàn và giữ sạch lưới.

  • Lựa chọn: Melbourne City hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Melbourne City vs Western United

Chủ quyết thắng gặp khách hết mục tiêu. Đó là cơ sở đầu tiên để chờ đợi một trận đấu mở với nhiều tình huống lưới. Khía cạnh thứ 2 cần lưu ý đó là phong độ ghi bàn sân nhà của Melbourne City, đội đã “nổ” tới 34 bàn tại sào huyệt của mình - thống kê tốt nhất giải. Cuối cùng, thống kê cho thấy 5 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 đội đều +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Melbourne City vs Western United: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Melbourne City vs Western United 14h00 ngày 284 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Melbourne City vs Western United

Thành tích gần đây Melbourne City vs Western United

Nhận định Melbourne City vs Western United 14h00 ngày 284 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của đội Melbourne City
Nhận định Melbourne City vs Western United 14h00 ngày 284 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của đội Western United

Đội hình dự kiến:

  • Melbourne City: Young, Galloway, Reis, Souprayen, Behich, Ugarkovic, Jakolis, Arslan, Sakhi, Natel, Maclaren
  • Western United: Heward-Belle, Risdon, Imai, Vidmar, Garuccio, Penha, Lustica, Thurgate, Danzaki, Botic, Wales

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X