Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Melbourne City vs Newcastle Jets 13h30 ngày 30/3 (VĐQG Australia 2023/24)

Thứ Sáu 29/03/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Melbourne City vs Newcastle Jets thuộc A-League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Melbourne City vs Newcastle Jets

Melbourne City vs Newcastle Jets
Melbourne City vs Newcastle Jets

Sau 3 năm liên tiếp vô địch giải Premiers A-League, Melbourne City đang trải qua một mùa giải 2023/24 đáng thất vọng. Sau 21 trận đã đấu mùa này, đội bóng của HLV Aurelio Vidmar chỉ giành được 29 điểm, đứng thứ 7 BXH. Cơ hội để họ bảo vệ ngôi vương Premiers gần như là chuyện không tưởng bởi đã kém đầu bảng Wellington Phoenix tới 14 điểm, trong khi giải chỉ còn 5-6 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Mục tiêu sát sườn hiện tại của Melbourne City chính là giành Top 6 BXH để nhờ đó có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch Championship, danh hiệu quan trọng thứ 2 của A-League. Cái này thì trong khả năng của thầy trò Aurelio Vidmar bởi họ chỉ kém đội đang giữ vị trí thứ 6 (Western Sydney) 1 điểm trong khi chơi ít hơn đối thủ 1 trận. Phong độ khởi sắc gần đây cũng bồi đắp thêm sự tự tin cho Melbourne City.

Hai vòng đấu mới nhất, Melbourne City toàn thắng với tổng hiệu số bàn 7-0. Đó là bước tiến lớn so với chuỗi 5 trận hòa 2 thua 3 trước đó. Vòng 22 chiều mai, Melbourne City đá sân nhà tiếp Newcastle Jets - đội đang khủng hoảng toàn diện với 8 trận liền bất khả thắng. 5 cuộc đối đầu với Newcastle Jets kể từ năm 2022, Melbourne City chiếm ưu thế toàn diện với 4 thắng (và 1 hòa). Đây là cơ hội quá tốt để đội chủ nhà tích lũy thêm 3 điểm!

  • Lựa chọn: Melbourne City

Nhận định hiệp 1 Melbourne City vs Newcastle Jets

21, đó là chuỗi trận đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB trong khuôn khổ giải VĐQG CÓ BÀN hiệp 1. Trong 12 trận sân nhà gần nhất gặp Newcastle Jets, Melbourne City “nổ” trước giờ nghỉ… 11 trận. 5 vòng đấu sở hữu địa lợi vừa qua, đội bóng của HLV Vidmar cũng ghi tới 8 bàn 45 phút đầu. Với Jets, 24 chuyến làm khách mới đây của họ chưa bao giờ thiếu bàn ở nửa đầu trận.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Melbourne City vs Newcastle Jets

Phong độ ghi bàn sân nhà của Melbourne City mùa này có phần thất thường nhưng xét riêng về số lượng thì họ là chính là đội chủ nhà “nổ” nhiều nhất giải: 26 bàn trong 11 trận. Mới nhất chính là màn hủy diệt Western Sydney với tỉ số 7-0. Trong khi đó, 4 vòng đấu vừa qua của Newcastle Jets cũng chứng kiến bình quân 4 bàn mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Melbourne City vs Newcastle Jets: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Melbourne City vs Newcastle Jets 13h30 ngày 303 (VĐQG Australia) 1
Thành tích đối đầu giữa Melbourne City vs Newcastle Jets

Thành tích gần đây

Nhận định Melbourne City vs Newcastle Jets 13h30 ngày 303 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của Melbourne City
Nhận định Melbourne City vs Newcastle Jets 13h30 ngày 303 (VĐQG Australia) 3
Thành tích gần đây của Newcastle Jets

Đội hình dự kiến

  • Melbourne City: Young, Galloway, Reis, Souprayen, Behich, Ugarkovic, Jakolis, Arslan, Sakhi, Natel, Maclaren
  • Newcastle Jets: Scott, Ingham, Cancar, Natta, Mauragis, Bayliss, Grozos, O'Neill, Buhagiar, Taylor, Stamatelopoulos

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X