Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h35 ngày 14/6 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 14/06/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Shandong Taishan thuộc Chinese Super League hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Meizhou Hakka vs Shandong Taishan
Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Sau 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (3) và thua (2), Meizhou Hakka vừa xốc lại tinh thần bằng chiến thắng trên sân của Wuhan Three Towns. Phải thi đấu trên sân khách với vị thế của đội yếu hơn nhưng đoàn quân của HLV Pablo Villar đã có một thế trận hợp lý để giành số điểm tuyệt đối.

Tuy nhiên trên thực tế trận thắng này chỉ được xem là cơn mưa rào giữa trời nắng hạn dành cho Meizhou Hakka. Bởi 11 lần ra sân trước đó tại giải đấu cao nhất xứ tỷ dân, đoàn quân của ông Villar chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 5 thất bại. Phong độ của đội chủ sân Wuhua County Olympic Sports Centre tại giải VĐQG từ cuối mùa trước tới nay được mô tả “tháng 5 thắng 1 trận, tháng 10 thắng 1 trận”.

Bên kia chiến tuyến, Shandong Taishan đã dễ dàng đánh bại Zhejiang Professional khi cả 3 bàn đều được ghi ngay trong hiệp 1. Đây cũng là trận bất bại thứ 8 liên tiếp (thắng 6) của Shandong Taishan tại giải VĐQG và lúc này khoảng cách với hai đội bóng dẫn đầu BXH (Shanghai Shenhua và Shanghai Port) đang là 8 điểm.

Từ đầu chiến dịch 2024, Shandong Taishan cũng chỉ phải nhận 2 thất bại sau 14 lần ra sân (thắng 8) và trùng hợp cả hai trận thua này đều là trước những đại diện Thượng Hải vừa đề cập. Điều đó có nghĩa, đẳng cấp của nhà đương kim Á quân là còn nguyên đặc biệt trước những cái tên ở “mâm dưới”.

Thống kê đối đầu trong quá khứ cũng nói lên đây là cặp đấu “một mười, một tịt”. 6 lần so tài trước đây, Shandong Taishan áp đảo hoàn toàn với 5 chiến thắng. Thậm chí ở 2 lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân của HLV Choi Kang-Hee đều có tới 6 lần nổ súng.

Nhận định diễn biến Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Ghi 10 bàn thắng nhưng đã phải nhận 16 bàn thua, Meizhou Hakka sở hữu thống kê được coi là “điển hình” của một đội bóng đang góp mặt ở nhóm cuối BXH. Việc để thủng lưới 10 lần trên sân nhà cũng cho thấy rất khó để đoàn quân của HLV Pablo Villar đứng vững được trước sức sát thương của mặt trận tấn công đang chơi vào phom của Shandong Taishan. 6 lần gặp nhau trước đây giữa hai bên đều chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Meizhou Hakka 1-3 Shandong Taishan

Thành tích đối đầu

Nhận định  Meizhou Hakka vs Shandong Taishan  18h35  ngày 146  (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Nhận định  Meizhou Hakka vs Shandong Taishan  18h35  ngày 146  (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka
Nhận định  Meizhou Hakka vs Shandong Taishan  18h35  ngày 146  (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan

Đội hình dự kiến:

  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Cheng Yuelei; Yue Tze Nam, Liao Junjian, Darrick Morris, Chen Zhechao; Nebojsa Kosovic, Liang Shi; Tyrone Conraad, Chen Jie, Rodrigo Henrique Santana da Silva; Rooney Eva Wankewai.
  • Shandong Taishan (4-2-3-1): Dalei Wang; Lei Tống, Jadson, Ke Shi, Yang Liu; Yuanyi LI, Xinli Peng; Wenneng Xie, Valeri Qazaishvili, Crysan; Matheus Pato.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X