Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h35 ngày 26/07 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Shandong Taishan thuộc Cúp quốc gia Trung Quốc: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Meizhou Hakka vs Shandong Taishan
Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Trước vòng 19 Chinese Super League, các đội bóng ở Trung Quốc sẽ bước vào thi đấu vòng đấu thứ 5 ở FA Cup. Trong số 16 đội góp mặt ở giai đoạn này thì Super League có 13 đại diện, 2 trong số đó là Meizhou Hakka và Shandong Taishan sẽ phải loại nhau để tìm cái tên bước vào tứ kết.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Chengdu Rongcheng và Beijing Guoan, Meizhou Hakka đã thua liền 2 trận trước Shanghai Shenhua, Wuhan Three Towns nên khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng hiện chỉ là 4 điểm. Rõ ràng, mục tiêu của họ sẽ hướng về Super League hơn là giải đấu cúp.

Trong khi đó, sau quãng thời dài bất bại dưới tay tân HLV Kang-hee Choi, Shandong Taishan đã hứng chịu thất bại đầu tiên khi bị Zhejiang Professional hạ với tỷ số 2-1. Đây là trận đấu mà Sơn Đông khá xui xẻo khi phải thi đấu dưới trời mưa nặng hạt nên lối chơi bị ảnh hưởng lớn. Hiện họ đang cách đội đầu bảng đến 14 điểm nên mục tiêu vô địch không còn thiết thực nữa. Thay vào đó, đội bóng này có thể nhắm đến danh hiệu FA Cup để cứu vãn mùa giải.

Dù Meizhou Hakka có lợi thế sân nhà nhưng thực lực họ vẫn quá yếu so với đội khách. Ngoài ra, họ cũng muốn buông đấu trường này càng sớm càng tốt nên gần như chắc chắn sẽ nhận thất bại.

  • Lựa chọn: Shandong Taishan -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Ở giải đấu này, đa phần các đội chỉ sử dụng đội hình dự bị nên các trận đấu có tỷ số cao là rất bình thường. Sẽ không có nhiều ngạc nhiên khi trận đấu tới xuất hiện 3-4 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Meizhou Hakka vs Shandong Taishan: 1 - 3

Thành tích đối đầu Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h35 ngày 2607 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h35 ngày 2607 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Meizhou Hakka
Nhận định Meizhou Hakka vs Shandong Taishan 18h35 ngày 2607 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Shandong Taishan

Đội hình dự kiến Meizhou Hakka vs Shandong Taishan

  • Meizhou Hakka: Guo Quanbo, Yang Yihu, Cui Wei, Wang Wei, Wen Junjie, Rodrigo Henrique, Chen Zhechao, Yao Daogang, Chen Guokang, Li Yongjia, Zhang Sijie
  • Shandong Taishan: Han Rongze, Song Long, Jadson, Huang Zhengyu, Tong Lei, Zhao Jianfei, Zhang Chi, Li Yuanyi, Liao Lisheng, Cryzan, Hu Jinghang

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X