Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Meizhou Hakka vs Changchun Yatai 18h35 ngày 17/8 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Bảy 17/08/2024 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Meizhou Hakka vs Changchun Yatai thuộc Chinese Super League/VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Meizhou Hakka vs Changchun Yatai

Meizhou Hakka vs Changchun Yatai
Meizhou Hakka vs Changchun Yatai

Vẫn biết mục tiêu có điểm trên sân của ĐKVĐ Shanghai Port hôm cuối tuần trước là bất khả thi nhưng cái cách mà Meizhou Haka bị đội bóng Thượng Hải hành hạ thật chẳng dễ chịu chút nào với các CĐV nhà. Chung cuộc, các học trò HLV Milan Ristic thua đậm đến 2-7.

Với thống kê khiêm tốn (thắng 4, hòa 8 và thua 11 sau 23 trận đấu đã qua), Meizhou Hakka đang đứng áp chót trên bảng tổng sắp - vị trí sẽ phải xuống hạng. Dẫu sao 2 trận sân nhà gần nhất trước các đối thủ vừa sức là Nantong Zhiyun và Tianjin Jinmen Tiger, thầy trò ông Ristic đều biết cách mang về niềm vui trọn vẹn cho các CĐV nhà.

Phía đối diện, Changchun Yatai lại đã có một vòng đấu thành công khi đánh bại Wuhan Three Towns 2 bàn không gỡ. Tuy nhiên con số 2 chiến thắng sau 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 4) cũng không phải thống kê quá tích cực.

6 chiến thắng, 6 trận hòa và 11 trận thua cùng vị trí thứ 10 trên BXH là những gì đội bóng tới từ Cát Lâm làm được sau chặng đường đã qua ở sân chơi cao nhất xứ tỷ dân. Tuy nhiên khả năng “đi khách” của các học trò ông Hui là đáng báo động với chuỗi 9 trận không thắng liên tiếp (thua 5) tính trong 90 phút.

Đang thi đấu khá lận đận ở mùa giải năm nay nhưng trong trận lượt đi, Meizhou Hakka đã cho thấy sự kỵ giơ với Changchun Yatai bằng chiến thắng tối thiểu trên sân khách. Chính xác 4 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG, tỷ lệ thắng của đại diện Quảng Đông đang là 100%.

Nhận định diễn biến Meizhou Hakka vs Changchun Yatai

Đều sở hữu những hàng thủ khá tệ ở giải VĐQG mùa này và cùng có quyết tâm lấy 3 điểm trong trận đấu được đánh giá là vừa sức dành cho cả hai, không bất ngờ khi Meizhou Hakka và Changchun Yatai chủ động chơi tấn công. Hai hàng thủ với lần lượt 45 bàn thua của chủ nhà và 40 lần vào lưới nhặt bóng của các vị khách được dự đoán sẽ có một ngày làm việc vất vả. Lần gặp nhau gần nhất tại Wuhua County Olympic Sports Centre, cặp đấu này cũng chứng kiến tới 6 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Meizhou Hakka 3-2 Changchun Yatai

Thành tích đối đầu

Nhận định Meizhou Hakka vs Changchun Yatai 18h35 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Meizhou Hakka vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây

Nhận định Meizhou Hakka vs Changchun Yatai 18h35 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka
Nhận định Meizhou Hakka vs Changchun Yatai 18h35 ngày 178 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

 

Đội hình dự kiến

  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Cheng Yuelei; Yue Tze Nam, Liao Junjian, Darrick Morris, Chen Zhechao; Nebojsa Kosovic, Liang Shi; Tyrone Conraad, Chen Jie, Rodrigo Henrique Santana da Silva; Rooney Eva Wankewai.
  • Changchun Yatai (4-4-2): Zhifeng Wang; Abduhamit Abdugheni, Lazar Rosic, Mincheng Yuan, Zhiyu Yan; Long Tan, Yufeng Zhang, Peter Zulj, Jinxian Wang; Guilherme, Robert Beric.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X