Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mazatlan vs San Luis 10h00 ngày 13/7 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs San Luis thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs San Luis

Mazatlan vs San Luis
Mazatlan vs San Luis

Trận ra quân Apertura VĐQG Mexico mùa bóng mới 2024/25 của Mazatlan là 1 thất bại có tỉ số 0-1 trên sân Cruz Azul, với bàn duy nhất được ghi ở phút 90+4. Điều đáng nói ở chỗ, đây là trận đấu mà Mazatlan có lợi thế chơi hơn người trong hơn 15 phút cuối. Trận thua này nối dài chuỗi bất thắng của Mazatlan lên 3 vòng đấu liên tiếp.

HLV Victor Manuel Vucetich được giao nhiệm vụ đưa Mazatlan lên tầm cao mới. Tuy nhiên, chiến lược gia từng 3 lần vô địch Mexico và 3 lần đăng quang Concacaf Champions Cup này vẫn chưa thể giúp Mazatlan cải thiện được chất lượng taasnc ông ở 1/3 cuối sân. Clausura Mexico mùa trước, Mazatlan là 1 trong 3 đội ghi ít bàn thắng nhất.

Bài test tiếp theo cho đoàn quân của HLV Vucetich là 90 phút tiếp đón San Luis. Hai trận sân nhà cuối cùng mùa trước Mazatlan toàn thua. Trong khi đó, San Luis đã gây bất ngờ lớn ở vòng khai mạc khi đánh bại nhà vô địch CF America. Tính cả trận cuối mùa trước hạ Laguna 3-0, San Luis đã có lần đầu tiên kể từ giữa thắng 1 thắng liền 2 trận tại giải VĐQG.

Hiệu ứng của tân HLV Domenec Torrent - người từng giành 3 La Liga, 2 Bundesliga và 1 Premier League trên cương vị  trợ lý cho Pep Guardiola - đúng là không thể xem thường. San Luis chưa từng thua trong cả 4 chuyến làm khách trước Mazatlan và có đủ cơ sở để tin đội bóng của Domenec Torrent sẽ “ăn” điểm ở trận đấu này.

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs San Luis

Kể từ năm 2021, San Luis bất bại hiệp 1 tất cả 7 trận đối đầu với Mazatlan, thắng 3 và hòa 4. Ba vòng đấu làm khách cuối cùng mùa trước, San Luis cũng không thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Về phía Mazatlan, 6 trong 7 trận sân nhà mới đây họ không thể giành phần thắng 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Mazatlan vs San Luis

5 trận liên tiếp của Mazatlan, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 4 trận sân nhà gần đây CLB này cũng chỉ “nổ” vỏn vẹn 3 pha lập công. Với San Luis, 8 trong 9 vòng đấu làm khách tại giải VĐQG kể từ đầu năm 2024, họ không ghi nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng ít-bàn-thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Mazatlan vs San Luis: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mazatlan vs San Luis 10h00 ngày 137 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Mazatlan vs San Luis

Thành tích gần đây Mazatlan vs San Luis

Nhận định Mazatlan vs San Luis 10h00 ngày 137 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Mazatlan
Nhận định Mazatlan vs San Luis 10h00 ngày 137 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội San Luis

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Gonzalez; Colula, Almada, Alvarado, Rodriguez; Torres, Meraz; Del Prete, Rubio, Colman; Amarilla
  • San Luis: Sanchez; Dominguez, Dourado, Cruz; Chavez, Galdames, Lamonge, Sanabria; Bonatini, Klimowicz; Boli

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X