Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mazatlan vs San Luis 10h00 ngày 13/1 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Sáu 12/01/2024 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs San Luis thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs San Luis

Mazatlan vs San Luis
Mazatlan vs San Luis

San Luis khép lại lượt đi Apertura VĐQG Mexico mùa này với vị trí thứ 7 BXH. Họ cũng thể hiện tốt ở giai đoạn knock-out tranh chức vô địch và chỉ dừng bước ở vòng bán kết trước CF America, đội sau đó đăng quang. Trận đầu tiên của San Luis ở Lượt về Clausura là cuộc đụng độ với Mazatlan trên sân khách.

Với Mazatlan, CLB này đứng thứ 10 Apertura và bị loại ngay ở vòng play-off đầu tiên. Phong độ của Mazatlan tính từ cuối lượt đi đến giao hữu tiền lượt về là khá tệ, đá 4 trận thì thua 3. So về đối đầu trực tiếp với San Luis, Mazatlan cũng thất thế rõ ràng khi thua 3 trong 4 trận gần nhất đồng thời trải qua 6 cuộc chạm trán liên tiếp bất thắng.

Trở lại với San Luis, đội bóng của HLV Gustavo Leal đang sở hữu hiệu suất tốt, với 4/5 trận liền mang về niềm vui cho NHM. San Luis ấy cũng không thua trong 3 chuyến làm khách cuối cùng tại Apertura mùa này, đồng thời bất bại tất cả các trận đá tại sào huyệt Mazatlan trong quá khứ. Rõ ràng, khách là cái tên đáng tin cậy hơn ở trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: San Luis

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs San Luis

3 cuộc chạm trán giữa 2 CLB tại sân Mazatlan đều có 2 bàn sau hiệp đấu đầu tiên. Một thống kê đáng chú ý cho biết: 9/12 vòng đấu sân nhà gần đây của Mazatlan cũng xuất hiện từ 2 tình huống lưới rung trở lên ở hiệp đấu. Trong khi đó, 6 trận vừa qua của San Luis cũng chứng kiến bình quân 1.5 bàn mỗi 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Mazatlan vs San Luis

11/12 trận gần nhất tại giải VĐQG của Mazatlan, tổng bàn chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Mazatlan đang “nổ” khá đều sân nhà với 9 trận liền ghi bàn, cả thảy 15 pha lập công. Nhưng San Luis còn ấn tượng hơn khi liên tiếp phá lưới đối thủ ở 15 trận sân khách- trong đó có 9 trận họ ghi +2 bàn. Đủ cơ sở để tin vào kịch bản nhiều bàn thắng trận này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Mazatlan vs San Luis: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mazatlan vs San Luis 10h00 ngày 131 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa của Mazatlan vs San Luis

Thành tích gần đây

Nhận định Mazatlan vs San Luis 10h00 ngày 131 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của Mazatlan
Nhận định Mazatlan vs San Luis 10h00 ngày 131 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của San Luis

Đội hình dự kiến

  • Mazatlan: Viknonis, Colula, Cedillo, Orona, Venegas, Barcenas, Colman, Intriago, Montaro, Loba, Nahuelpan
  • San Luis: Barovero, Chavez, Pinuelas, Bilbao, Garcia, Dourado, Guemez, Sanabria, Villalpando, Zaldiviar, Bonatini

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X