Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mazatlan vs Necaxa 9h00 ngày 19/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Tư 18/09/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mazatlan vs Necaxa thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mazatlan vs Necaxa

Mazatlan vs Necaxa
Mazatlan vs Necaxa

Mazatlan là 1 trong 3 CLB Mexico vào tới vòng tứ kết giải Leagues Cup 2024 vừa rồi. Tuy nhiên, phong độ và thành tích của Mazatlan tại giải Liga MX VĐQG Mexico 2024/25 lại không hề ấn tượng. Sau 7 vòng đấu đầu tiên của chặng Apertura, Mazatlan mới chỉ thắng được 1, hòa 2 và thua 4. Với 5 điểm đội bóng này hiện đứng thứ 13 (trong tổng số 18) ở BXH.

Lịch thi đấu vòng 8 của Mazatlan là 90 phút sân nhà tiếp Necaxa. Đội khách đang giữ vị trí thứ 10 BXH với 7 điểm. Đây cũng là vị trí cuối cùng đủ điều kiện đá play-off tranh chức vô địch. Phong độ gần đây của Necaxa tốt hơn Mazatlan, khi thắng 2/3 vòng đấu. Tuy nhiên, điểm trừ lớn ở Necaxa là hiệu suất thi đấu sân khách kém cói mà CLB này đang thể hiện.

Từ cuối tháng Tư, Necaxa thua 4 và hòa 1 trong 5 vòng đấu làm khách tại giải VĐQG. Tính mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Eduardo Fentanes chịu tới 6 thất bại trong 8 chuyến hành quân xa. Necaxa ấy cũng thua 1-2 trong lần gần nhất đá tại sào huyệt Mazatlan, hồi tháng Ba năm nay. Khả năng cao, đây sẽ là trận đấu chứng kiến thắng lợi thứ 2 của Mazatlan tại Apertura mùa này.

Nhận định hiệp 1 Mazatlan vs Necaxa

Thứ hạng khiêm tốt, phong độ gần đây cũng không tốt, nhưng Mazatlan lại sở hữu hiệu suất hiệp 1 khá ấn tượng, bất bại 45 phút đầu 8/9 trận liên tiếp. Thậm chí 9 trận sân nhà mới nhất tại giải VĐQG Mexico, Mazatlan ấy đều từ hòa tới thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Ở chiều ngược lại, Necaxa không thắng nửa-đầu-trận ở 5/6 chuyến làm khách trước các đối thủ trên cơ.

Nhận định diễn biến Mazatlan vs Necaxa

11/16 trận gần nhất của Mazatlan tính mọi đấu trường, tổng bàn chung cuộc không vượt quá mốc 2. Trong 6 trận sân nhà vừa qua, Mazatlan cũng chỉ “nổ” 7 bàn. Trong khi đó Necaxa cũng chỉ thủng lưới với hiệu suất 1 bàn/trận trong 7 vòng đấu tại Apertura VĐQG Mexico 2024/25. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để tin vào kịch bản ít-bàn-thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Mazatlan vs Necaxa: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mazatlan vs Necaxa 9h00 ngày 199 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Mazatlan vs Necaxa

Thành tích gần đây Mazatlan vs Necaxa

Nhận định Mazatlan vs Necaxa 9h00 ngày 199 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Mazatlan 
Nhận định Mazatlan vs Necaxa 9h00 ngày 199 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Necaxa

Đội hình dự kiến:

  • Mazatlan: Viknonis, Colula, Cedillo, Orona, Venegas, Barcenas, Colman, Intriago, Montaro, Loba, Nahuelpan
  • Necaxa: Vega, Martinez, Oliveros, Lopez, Mayorga, Rodriguez, Juaradol, Andrade, Gomez, Ortega, Segovia

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X