Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mauritania vs Senegal 23h00 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Chủ Nhật 09/06/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauritania vs Senegal thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Mauritania vs Senegal

Mauritania vs Senegal
Mauritania vs Senegal

Chủ nhà Mauritania tiếp đón Senegal ở lượt trận thứ 4 Vòng loại World Cup 2026 Khu vực châu Phi với mục tiêu tìm kiếm thắng lợi đầu tiên tại bảng B, nhằm thoát khỏi vị trí đội sổ BXH. Trong khi đó, Senegal, hiện đứng thứ 2 bảng đấu, chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm trong nỗ lực cạnh tranh suất duy nhất dự VCK với Top 1 Sudan.

Những màn trình diễn sáng láng của Mauritania tại VCK giải AFCON hồi đầu năm với thành tích lần đầu tiên vượt qua vòng bảng đã không thể trở thành cú hích cho “Những chú sư tử Chinguetti” tại Vòng loại World Cup. Bằng chứng là đoàn quân của HLV Amir Abdou mới chỉ có được một điểm sau 3 trận đầu hòa 1 và thua 2.

Trong khi đó, Senegal thêm một lần nữa cho thấy, họ không phải là một tập thể xuất sắc khi thiếu ngôi sao số một Sadio Mane. Không Mane, Senegal đã bị CHDC Congo cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà ở lượt trận Vòng loại hôm 7/6. Đó cũng là trận đấu mà tiền đạo Chelsea – Nicolas Jackson bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn như cách anh vẫn thường làm ở cấp CLB.

Kết quả hòa đó không chỉ đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận toàn thắng (6) sân nhà tại Vòng loại World Của Senegal mà còn khiến họ thất thế trong cuộc đua tới vị trí số 1 bảng B. Senegal đã hòa 3/4 trận làm khách gần nhất đồng thời chưa từng thắng tại sào huyệt Mauritania trong quá khứ.

Nhận định hiệp 1 Mauritania vs Senegal

4 trận liên tiếp, Mauritania không thể ghi bàn hiệp 1. Dù vậy, 8/10 trận sân nhà mới đây đội tuyển này lại giữ sạch lưới 45 phút đầu. Phía bên kia sân, toàn bộ 6 chuyến làm khách gaàn nhất của Senegal tổng bàn trước giờ nghỉ giải lao LUÔN trong khoảng 0-1.

Nhận định diễn biến Mauritania vs Senegal

7, đó là số bàn thắng hai đội ghi vào lưới nhau trong 5 cuộc chạm trán trước đây. Tất nhiên không trận nào trong số này vượt mốc 2 bàn chung cuộc. 9/10 trận liên tiếp của Mauritania VÀ tất cả 6 trận sân khách vừa qua của Senegal, tổng lưới rung mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Mauritania vs Senegal: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Mauritania vs Senegal  23h00  ngày 96  (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Mauritania vs Senegal

Thành tích gần đây Mauritania vs Senegal

Nhận định  Mauritania vs Senegal  23h00  ngày 96  (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Mauritania 
Nhận định  Mauritania vs Senegal  23h00  ngày 96  (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của đội Senegal

Đội hình dự kiến:

  • Mauritania: Niasse; Abd, Yali, Ba, Diaw; Mouhsine, Fofana; Mahmoud, Kamara, Amar; Koita
  • Senegal: Mendy; Seck, Koulibaly, Niakhate; I.Sarr, Gueye, P.Sarr, Diarra; Diallo, Jackson, Ndiaye

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X