Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mauritania vs Angola 0h00 ngày 21/1 (CAN 2023)

Thứ Bảy 20/01/2024 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauritania vs Angola thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Mauritania vs Angola

Mauritania vs Angola
Mauritania vs Angola

Mauritania đã có màn trình diễn đỉnh tốt trước Burkina Faso nhưng kết cục vẫn phải nhận thất bại 0-1 ở trận ra quân bởi một quả phạt đền muộn. Đoàn quân của HLV Amir Abdou được được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở lối chơi rực lửa, hung hãn nhưng vẫn giàu tính kiểm soát. Và họ hy vọng sẽ tiếp tục thể hiện thứ bóng đá đó (tất nhiên với kết quả tốt hơn) ở lượt trận thứ 2 gặp Angola.

Trong khi đó, Angola cũng có 90 phút quả cảm trước ứng viên vô địch Algeria ở lượt trận mở màn vòng bảng, giành được 1 điểm từ kết quả hòa 1-1. Tính mọi đấu trường, Angola đã bất bại 7 trận liên tiếp – bằng chứng của sự ổn định. Đó là cơ sở tích cực để “Những chú sư tử Chinguetti” hướng tới chiến thắng đầu tiên tại một VCK CAN, trong trận đấu với Mauritania đêm mai.

Hai cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội đều khép lại với tỉ số hòa. Tuy nhiên, hiệu suất thi đấu gần đây của Mauritania đang sa sút mạnh với 4/5 trận liên tiếp thua châu Á. Angola được đánh giá nhỉnh hơn một chút ở trận đấu này (-1/4) và “Những linh dương đen” với lợi thế tâm lý khả năng cao sẽ ăn trọn 3 điểm!

  • Lựa chọn: Angola

Nhận định hiệp 1 Mauritania vs Angola

Angola không ghi bàn hiệp 1 trong 5 trận liên tiếp. Đáng chú ý, 4 trận trong số này tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Với Angola, 7 trong 8 trận mới đây “Những linh dương đen” cũng chẳng thể tìm thấy mành lưới đối phương trước giờ nghỉ giải lao. Cuối cùng, cần biết rằng 2 cuộc chạm trán gần nhất giữa họ đều “im tiếng súng” hiệp 1.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Mauritania vs Angola

3 cuộc chạm trán giữa 2 đội kể từ năm 2018 thì 1 trận có 1 bàn và 2 trận còn lại cho kết quả hòa 0-0. 4 trận vừa qua của Mauritania cũng chỉ chứng kiến cả thảy 3 pha lập công. Đó đều là các trận đấu mà “Những chú sư tử Chinguetti” không thể ghi bàn. Với Angola, đội bóng của HLV Pedro Goncalves sạch lưới 5/6 trận mới đây.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Mauritania vs Angola: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Mauritania vs Angola 0h00 ngày 211 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Mauritania vs Angola

Thành tích gần đây Mauritania vs Angola

Nhận định Mauritania vs Angola 0h00 ngày 211 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Mauritania
Nhận định Mauritania vs Angola 0h00 ngày 211 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Angola

Đội hình dự kiến:

  • Mauritania: Niasse; Keita, El Abd, Yali, Abeid; Thiam, Gassama, Fofana, Tanjy; Koita, Anne
  • Angola: Neblu; Mananga, Gaspar, Quinito; Augusto, Fredy, Show, Fortuna; Luvumbo, Dala, Mabululu

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X