Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Martinique vs Guadeloupe 7h00 ngày 16/10 (Concacaf Nations League 2024/25)

Thứ Ba 15/10/2024 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martinique vs Guadeloupe thuộc Concacaf Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Martinique vs Guadeloupe

Martinique vs Guadeloupe
Martinique vs Guadeloupe

Sau 3 trận thắng 1 hòa 1 và thua 1 giành 4 điểm, Martinique đang đứng thứ 4 bảng 1 Hạng A (A1) Concacaf Nations League. Khoảng cách giữa họ và Top 2 Costa Rica là 1 điểm trước lượt đấu hạ màn vòng bảng sáng mai. Chỉ có 2 đội dẫn đầu mỗi bảng mới có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Và để có được tấm vé ấy, Martinique cần phải đạt được 2 điều kiện, giành 3 điểm ở trận tiếp Guadeloupe đồng thời Suriname (4 điểm) và Guatemala cùng không thắng.

Điều kiện cần thì rất có thể Martinique sẽ hoàn thành. Trận lượt đi gặp Guadeloupe trên sân khách, Martinique đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Trận sân nhà gần nhất gặp đối thủ này hồi tháng 3/2023, Martinique cũng ca khúc khải hoàn 4-3. Đoàn quân của HLV Marc Collat cũng đang thể hiện phong độ khá tốt trên sân nhà với 7/8 trận liên tiếp từ hòa tới thắng.

Trong khi đó, Guadeloupe đã thua trắng 2 trong 3 lượt trận đã qua tại bảng A1. Thắng lợi duy nhất của Guadeloupe là trước Suriname trên sân nhà. Đáng chú ý, 7 chuyến làm khách mới đây tại giải Concacaf Nations League, Guadeloupe đều "thua". Khách tầm thường gặp chủ ổn định, một chiến thắng cho Martinique vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Martinique vs Guadeloupe

4/5 trận sân nhà gần nhất của Martinique có bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao. 4 trong 5 trận đó cũng chứng kiến Martinique “nổ súng” từ hiệp 1. Phía đối diện, Guadeloupe đã ghi bàn ở 45 phút đầu trong cả 2 trận làm khách mới đây tại sào huyệt Martinique. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để tin vào kịch bản +1 bàn thắng sớm.

Nhận định diễn biến Martinique vs Guadeloupe

13, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới chỉ trong 3 cuộc chạm trán tại sân Martinique, tính mọi đấu trường. Ba trận đã qua tại Concacaf Nations League của Martinique cho bình quân 3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Trên sân nhà, đội tuyển này cũng liên tiếp phá lưới khách trong 5 trận liên tiếp. Với Guadeloupe, 4/5 trận mới đây của họ chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc

Dự đoán kết quả

Martinique vs Guadeloupe: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Martinique vs Guadeloupe 7h00 ngày 1610 (Concacaf Nations League) 1
Thành tích đối đầu giữa Martinique vs Guadeloupe

Thành tích gần đây Martinique vs Guadeloupe

Nhận định Martinique vs Guadeloupe 7h00 ngày 1610 (Concacaf Nations League) 2
Thành tích gần đây của đội Martinique 
Nhận định Martinique vs Guadeloupe 7h00 ngày 1610 (Concacaf Nations League) 3
Thành tích gần đây của đội Guadeloupe

Đội hình dự kiến:

  • Martinique: Clementia; Rivierez, Moltenis, Rapnouil; Varane, Moutachy, Mandouki, Biron; Fabien, Porsan-Clemente, Labeau
  • Guadeloupe: Cognard; Senneville, Gravillon, Saintini, Roussillon; Baron, Leborgne, Solvet, Cadiou; Ambrose, Phaeton

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X