Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Martinique vs El Salvador 6h00 ngày 14/10 (Concacaf Nations League 2023/24)

Thứ Sáu 13/10/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martinique vs El Salvador thuộc khuôn khổ Concacaf Nations League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Martinique vs El Salvador

Martinique vs El Salvador
Martinique vs El Salvador

Trong quãng thời gian hơn một năm trở lại đây, Martinique đã có những tiến bộ rất đáng ghi nhận. Đầu tiên là tại Gold Cup 2023, nơi họ đã có những chiến thắng mang tính điểm nhấn trước Puerto Rico và đặc biệt là trận thắng El Salvador. Còn tại Concacaf Nations League, sau thất bại trước ông lớn Panama ngày đầu ra quân, Martinique cũng đã có chiến thắng đầu tiên trước Curacao, một trận đấu mà họ bị đánh giá thấp hơn.

Rạng sáng mai, Martinique sẽ tái ngộ El Salvador ở lượt trận thứ 3. Xét về thực lực, El Salvador đương nhiên vẫn được đánh giá cao hơn, họ sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu ở Châu Âu và khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của giới chuyên môn, kịch bản Martinique có điểm là vẫn hoàn toàn có thể. Nhắc lại, tại Gold Cup 2023, chính Martinique đã đánh bại El Salvador ở vòng đấu bảng.

Một lý do nữa để đặt niềm tin vào Martinique, đó là phong độ El Salvador ở thời điểm hiện tại đang thực sự đáng báo động. Lần gần nhất thầy trò HLV Hugo Perez được hưởng niềm vui chiến thắng là ngày 5/6/2022 khi đánh bại Grenada ở Concacaf Nations League 2022. Kể từ đó đến nay, trải qua 14 trận, El Salvador không thắng với 9 thất bại cùng 5 kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Martinique

Nhận định hiệp 1 Martinique vs El Salvador

Liên tiếp 2 trận vừa qua, Martinique không thua trong hiệp 1. Trận đối đầu gần nhất, Martinique cũng cầm chân El Salvador thành công trước giờ nghỉ. Ngược lại, đội khách đang nhập cuộc cực tệ khi thua liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để đặt niềm tin vào Martinique hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Martinique hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Martinique vs El Salvador

Sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu giữa Martinique và El Salvador kết thúc với ít nhất 3 bàn. Bằng chứng, trận đấu tại Gold Cup 2023, Martinique đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. 4/5 trận gần đây của đội chủ nhà khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện và 4/6 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Martinique vs El Salvador: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Martinique vs El Salvador 6h00 ngày 1410 Concacaf Nations League 1
Thành tích đối đầu giữa Martinique vs El Salvador

Thành tích gần đây

Nhận định Martinique vs El Salvador 6h00 ngày 1410 Concacaf Nations League 2
Thành tích gần đây của Martinique
Nhận định Martinique vs El Salvador 6h00 ngày 1410 Concacaf Nations League 3
Thành tích gần đây của El Salvador

Đội hình dự kiến

  • Martinique: Meslien, Vitulin, Barthelery, Thimon, Burner, Salines, Daniel Herelle, Andy Marny, Mexique, Renel, Mickael Biron.
  • El Salvador: Gonzalez; Tamacas, Zavaleta, Dominguez, Roldan; Perez, Orellana, Landaverde, Reyes; Gil Hurtado, Henriquez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X