Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Saint-Etienne 03h00 ngày 10/12 (Ligue 1 2017/18)

Chủ Nhật 10/12/2017 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marseille vs Saint-Etienne lúc 03h00 ngày 10/12 (Vòng 17 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Marseille vs Saint-Etienne 03h00 ngay 1012 (Ligue 1 201718) hinh anh
Marseille vs Saint-Etienne
Nhận định Marseille vs Saint-Etienne: 2-1


Mạch hưng phấn của Marseille đã tạm bị chặn lại sau khi họ có trận hoà trên sân của Montpellier vòng trước. Sau đó ít ngày đội bóng thành phố cảng tiếp tục bị Salzburg cầm chân ngay trên sân nhà tại loạt đấu cuối vòng bảng Europa League. Thực ra, Montpellier tuy là “cửa dưới” nhưng đội bóng này cũng chẳng “ngán” bất kỳ đội bóng tốp trên nào khi giành điểm của Monaco, Lyon và cả PSG. Còn trận hoà trước Salzburg nằm trong tính toán của Marseille bởi họ cũng chỉ cần 1 điểm để chính thức giành vé đi tiếp. Quan trọng hơn cả đội bóng thành phố cảng đã bảo toàn được lực lượng và có đội hình mạnh nhất cho trận chiến này.

Trận này, Marseille cần một thắng lợi để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu. Và khả năng để chủ nhà hoàn thành được nhiệm vụ là khá cao. Sở dĩ như thế bởi đối thủ của họ đã không còn là chính mình. Khó khăn bắt đầu đến với Saint-Etienne kể từ sau trận thua trước Montpellier. Kể từ đó các vị khách đã phải trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng. Trên sân khách đội bóng này đã thua 2 trận liên tiếp vừa qua trong đó có thất bại trên sân của Lille, đội đang chìm trong cơn khủng hoảng kéo dài.

Saint-Etienne cũng bị lịch sử quay lưng. Theo đó 12 chuyến hành quân đến Velodrome thì có tới 10 trận “Quỷ Xanh” phải nhận thất bại. Mọi yếu tố đều đang ủng hộ Marseille có 1 chiến thắng.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Marseille ra sân với đội hình mạnh nhất. Saint-Etienne thiếu Perrin, Cabella.
+Marseille thua 4/5 trận gần đây theo châu Á, nhưng thắng 3 trận liên tiếp theo châu Á khi chấp 1 (như trận đấu này).
+Saint-Etienne thua 5 trận vừa qua theo châu Á, không thắng 4/5 trận sân khách.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Trên 2.5 bàn: 3/5 trận sân nhà gần đây của Marseille và 4/5 trận vừa qua của Saint-Etienne có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X