Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Marseille vs Nice 22h00 ngày 14/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille đang thể hiện phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay, trong khi Nice mới có một chiến thắng hủy diệt trước Angers trước dịp nghỉ quốc tế để tăng tinh thần.

Nhận định bóng đá trận đấu Marseille vs Nice

Robert De Zerbi đang giúp Marseille tái hiện lối chơi tấn công đẹp mắt tương tự như Brighton ở Premier League. Chỉ sau 3 vòng đấu, Marseille đã chạm mốc 10 bàn thắng ghi được.

Mason Greenwood là đầu tàu của Marseille ở mùa giải này khi đã đóng góp tới 5 bàn thắng. Chính nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội này mà Marseille đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua kém mỗi PSG.

Nhận định Marseille vs Nice 22h00 ngày 149 (Ligue 1 202425) 1
Marseille đang có thành tích tốt ở mùa giải này

Dĩ nhiên là Marseille vẫn còn vấn đề cần phải cải thiện, đó là về mặt phòng ngự. Cho đến giờ, họ vẫn chưa thể giữ sạch lưới. Việc bị Reims chọc thủng lưới 2 lần khiến Marseille bị cầm hòa trong trận sân nhà đầu tiên ở mùa giải này.

Marseille đã trải qua 5 trận sân nhà liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Dù vậy, họ cũng ghi được từ 2 bàn trở lên trong 4 trận sân nhà gần nhất.

Marseille vẫn đang phải giải quyết những ca chấn thương của Leonardo Balerdi, Faris Moumbagna, Ruben Blanco và Ismael Kone.

Nhận định Marseille vs Nice 22h00 ngày 149 (Ligue 1 202425) 2
Nice mới có chiến thắng đầu tiên dưới thời Franck Haise

Đối thủ Nice của Marseille vừa có một chiến thắng ấn tượng với tỉ số 4-1 trên sân Angers ở vòng trước. HLV Franck Haise đã có được chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Nice. Chiến thắng này lập tức đưa Nice lên nửa trên bảng xếp hạng, tạm đứng vị trí thứ 8.

Nice đang có chuỗi 9 trận ghi bàn liên tiếp ở Ligue 1. Triển vọng có bàn của Nice ở trận đấu tới tương đối tốt khi họ chỉ tịt ngòi ở 1 trong 10 trận gần nhất gặp Marseille.

Les Aiglons cũng lấy được 4 điểm của Marseille trong 18 tháng qua, với 1 chiến thắng và 1 trận hòa ở mùa giải năm ngoái. Chỉ có điều, lực lượng của Nice gặp phải một tổn thương nghiêm trọng khi Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 là Hicham Boudaoui gặp phải chấn thương đầu gối và phải nghỉ nhiều tuần. Gaetan Laborde, Morgan Sanson, Tom Louchet, Terem Moffi và Sofiane Diop chấn thương, trong khi Moise Bombito bị treo giò.

Nhận định đặc biệt Marseille vs Nice

  • Marseille chiến thắng: Marseille không thắng Nice trong 3 trận đối đầu gần nhất nhưng phong độ của đội bóng này đang lên cao. Marseille đã thắng 5/7 trận gần đây tính cả giao hữu. Trong khi đó, Nice chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất. Với phong độ trái ngược, Marseille có thể sẽ đánh bại được Nice trên sân nhà.
  • Từ 3 bàn trở lên: 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có 3 bàn trở lên. 6 trận gần nhất của Marseille đều có 3 bàn trở lên. Với phong độ cao của hàng công Marseille, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.
  • Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Trong 10 trận đối đầu gần nhất thì chỉ có 1 trận không xuất hiện bàn hiệp một. Tương tự, 9/10 trận gần nhất của Marseille có bàn hiệp một. 8/10 trận gần nhất của Nice cũng có bàn hiệp một. Vì vậy, có thể trông chờ việc xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu tiên của trận tới.

Dự đoán kết quả Marseille vs Nice: 2-1

Thông tin xung quanh trận Marseille vs Nice

nhan dinh bong da du doan Marseille vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Marseille vs Nice

- Nice bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Marseille.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- Marseille đang có chuỗi bất bại 7 trận.

- 7 trận gần nhất của Marseille có từ 3 bàn trở lên.

- Nice thủng lưới 10 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Nice có từ 3 bàn trở lên.

- 6/8 trận gần nhất của Nice có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Nice cũng như Marseille có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Marseille ở trận này trội hơn, đạt 58%.

- Trọng tài Benoit Millot rút ra trung bình 0,26 thẻ đỏ và 3,86 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Marseille vs Nice

 

Đội hình dự kiến

  • Marseille (4-2-3-1): Rulli; Murillo, Cornelius, Brassier, Merlin; Kondogbia, Hojbjerg; Greenwood, Harit, Henrique; Wahi
  • Nice (3-4-3): Bulka; Mendy, Ndayishimiye, Dante; Clauss, Rosario, Ndombele, Bard; Cho, Guessand, Boga

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X