Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Monaco 03h05 ngày 2/3 (Cúp QG Pháp 2016/17)

Thứ Tư 01/03/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marseille vs Monaco lúc 03h05 ngày 2/3 (Vòng 1/8 Cúp quốc gia QG Pháp 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vừa thua thảm PSG ở Ligue 1, không nhiều người tin rằng Marseille của HLV Rudi García có thể gượng dậy để tạo nên bất ngờ trước một Monaco đang vượt qua từng đối thủ với sự thuyết phục đáng kể.
Nhan dinh Marseille vs Monaco 03h05 ngay 23 (Cup QG Phap 201617) hinh anh
Marseille vs Monaco
Phút 70, sân Stade Vélodrome được dịp ăn mừng bàn thắng của Fanni. Nhưng thay vì ăn mừng phấn khích, các cầu thủ Marseille tiu ngỉu. Đơn giản đó chỉ là bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-4 trong cuộc tiếp đón PSG. Không những vậy, chỉ sau đó 2 phút, Matuidi nhận đường kiến tạo của Verratti ghi bàn ấn định thắng lợi đậm đà 5-1 cho nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Như vậy, dù có trong tay 4 trận thắng liên tiếp trên sân nhà, Marseille vẫn không thể nào cản bước được PSG trong cuộc đua vô địch năm nay. Trái lại, không giữ được điểm số trên sân nhà, thầy trò Rudi García đã bị tụt 1 hạng xuống thứ 7 (do Bordeaux thắng Lille). Top 4 giờ đây ngày một xa cho “Les Phocéens” bởi cách biệt với Lyon cũng được gia tăng lên thành 7 điểm.

Chưa nguôi ngoai sau thảm bại, Marseille tiếp tục có cuộc hẹn dự đoán khó khăn chẳng kém với đội đầu bảng Monaco tại vòng 1/8 cúp Quốc gia.
Nhận định Monaco

Khác với Marseille, Monaco chuẩn bị cho cuộc gặp với thắng lợi quan trọng 2-1 trước Guingamp tại vòng 27 Ligue 1, qua đó tiếp tục củng cố ngôi đầu với 62 điểm mặc cho hai đối thủ bám đuổi phía sau Nice và PSG bám riết không ngừng. Một chiến thắng giải tỏa rất nhiều sức ép, đặc biệt là đòn bẩy tinh thần sau thất bại 3-5 khá đáng tiếc ở đấu trường Champions League tại Etihad hôm giữa tuần trước.

Falcao không lên tiếng, nhưng đã có Fabinho và Glik lĩnh ấn tiên phong mang về thắng lợi cho “Les Monégasques”. Đó là điều mà bất kỳ CLB nào có tham vọng cũng cần có, trong thời điểm cần những tiếng nói, khoảnh khắc cá nhân nhất, trong tập thể ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu (78 bàn).

Sự trở lại này cũng cắt đứt chuỗi 2 trận không thắng trên sân khách của đoàn quân do HLV Jarrdim dẫn dắt. Tuy nhiên, chừng đó cũng chưa thể khẳng định chắc chắn 100% phần thắng cùng tấm vé đi tiếp sẽ dành cho Falcao cùng đồng đội, bởi với chân sút Gomis (16 bàn) trong đội hình (CLB mới thua 2 trận trên sân nhà mùa này), Marseille thực sự đáng để Monaco đề cao cảnh giác. Nhất là khi thành tích đối đầu thuộc về Monaco (thắng 6, hòa 2, thua 1) trong 6 năm qua, nhưng thành tích kém cỏi ở Vélodrome (thắng 4, thua 10) luôn là nỗi lo chưa dứt mà đội bóng xứ Công quốc cảm thấy bồn chồn.

Đội hình dự kiến
Olympique Marseille: Pelé. Sakai, Fanni, Rolando, Rekik, Vainqueur, Lopez, Zambo Anguisaa, Thauvin, Cabella, Gomis.
Mónaco: Subasic, Sidibé, Jemerson, Glik, Touré Bakayoko, Fabinho, Silva, Lemar, Falcao, Germain.

Nhận định: 1-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X