Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marseille vs Frankfurt 23h55 ngày 20/9 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 20/09/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille vs Frankfurt lúc 23h55 ngày 20/9 (Bảng H Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Marseille vs Frankfurt 23h55 ngày 209 Europa League hình ảnh
Marseille vs Frankfurt

Nhận định bóng đá Marseille vs Frankfurt: 3-1

Mùa trước, Frankfurt đã gây ấn tượng khi đánh bại gã khổng lồ Bayern Munich 3-1 ở trận chung kết cúp QG Đức. Chiến thắng này không chỉ giúp Frankfurt có danh hiệu đầu tiên sau 30 năm mà còn mang tới tấm vé dự vòng bảng Europa League, lần đầu tiên kể từ mùa 2013-14.

Frankfurt rơi vào bảng đấu khá khó cùng với Marseille, Lazio và Apollon Limassol. Trong đó, Marseille và Lazio được đánh giá là 2 ứng cử viên cho 2 tấm vé đi tiếp.

Ở lượt trận mở màn, Frankfurt sẽ phải làm khách trước Marseille, đội bóng đã vào tới chung kết Europa League mùa trước. Ngoài ưu thế sân bãi và kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu, Marseille còn được đánh giá cao hơn Frankfurt về chất lượng đội hình.

Vài ngày trước, thầy trò Rudi Garcia đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Guingamp. Đó là trận đấu mà tiền vệ nhạc trưởng Dimitri Payet đã tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo. Trước đó, đội bóng thành phố cảng cũng xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trên sân của Monaco tại Ligue 1.

Cần nhớ trên hành trình tiến vào chung kết Europa League mùa trước, Marseille đã thi đấu rất ấn tượng ở sân nhà với mạch 9 trận bất bại (thắng 8). Họ đã từng dễ dàng đè bẹp 1 đại diện khác đến từ nước Đức là RB Leipzig với tỷ số 5-2 trên sân nhà.

Trước đối thủ như vậy, thật khó để Frankfurt có thể trông chờ 1 kết quả tốt, nhất là khi họ khởi đầu mùa giải 2018/19 đầy thất vọng (thua 4/5 trận đã đấu ở Bundesliga). Chưa kể, trận này, họ còn thiếu vắng hàng loạt nhân tố quan trọng như Carlos Salcedo, Timothy Chandler, Ante Rebic, Goncalo Paciencia và Frederik Ronnow (chấn thương).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+ Marseille: Vắng Steve Mandanda (chấn thương); Khả năng ra sân của Rolando còn bỏ ngỏ.
+ Eintracht Frankfurt: Vắng Carlos Salcedo, Timothy Chandler, Ante Rebic, Goncalo Paciencia và Frederik Ronnow (chấn thương); Khả năng ra sân của Taleb Tawatha còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X