Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marsaxlokk vs Partizani 0h00 ngày 19/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 18/07/2024 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marsaxlokk vs Partizani thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Marsaxlokk vs Partizani

Marsaxlokk vs Partizani
Marsaxlokk vs Partizani

Được đánh giá cao hơn, lại thi đấu trên sân nhà, nhưng Partizani vẫn không thể giành kết quả như mong đợi ở trận lượt đi trước Marsaxlokk. Đại diện Albania dù dẫn trước đối phương ngay phút thứ 2, nhưng 13 phút sau đó đã phải nhận bàn gỡ hòa. Một thế trận giằng co giữa 2 đội ở 75 phút sau đó buộc đôi bên bước vào trận lượt về để quyết định tấm vé đi tiếp.

Lần này, Marsaxlokk sẽ được trở về tổ ấm của mình và kết quả ở lượt đi chắc chắn sẽ tăng thêm sự hưng phấn cho đội. Cần biết rằng, câu lạc bộ đến từ Malta vẫn duy trì được sự ổn định trong lối chơi khi đang bất bại 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Đoàn quân được dẫn dắt bởi Muscat cũng không nếm trải mùi vị trắng tay ở 2/3 lần tiếp đón khách mới đây.

Ở phía bên kia đối diện, Partizani chắc chắn cần phải đánh bại Marsaxlokk để đảm bảo tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng khi đội phải làm khách ở 90 phút sắp tới. Chưa kể, họ cũng không có được màn trình diễn đủ tốt vào lúc này khi 4/5 trận vừa rồi ở tất cả sân chơi tham gia chỉ hòa và thua.

Nhận định hiệp 1 Marsaxlokk vs Partizani

Vỏn vẹn 7 bàn thắng được ghi trong hiệp một ở 10 trận gần nhất mà Marsaxlokk tham gia. Tức trung bình chưa đầy 1 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, đội chủ nhà không thể ghi bàn ở hiệp đấu đầu trong 6 lần đón khách liên tiếp vừa qua. Về phía Partizani, 4/6 trận gần nhất thì đội bóng này cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Marsaxlokk vs Partizani

Viễn cảnh tưng bừng các pha lập công ở cuộc đọ sức sắp tới là không thực sự sáng sủa. Cần biết rằng, ở trận lượt đi giữa Marsaxlokk vs Partizani chứng kiến vỏn vẹn 2 tình huống lưới rung. Thống kê cũng chỉ ra, 7/9 lần xuất quân vừa rồi của các cầu thủ Marsaxlokk có từ 2 bàn trở xuống. Đó cũng là kịch bản ở 7 trong 9 trận gần đây của Partizani.

Dự đoán kết quả

Marsaxlokk vs Partizani: 1-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Marsaxlokk vs Partizani 0h00 ngày 197 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Marsaxlokk vs Partizani

Thành tích gần đây Marsaxlokk vs Partizani

Nhận định Marsaxlokk vs Partizani 0h00 ngày 197 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Marsaxlokk
Nhận định Marsaxlokk vs Partizani 0h00 ngày 197 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Partizani

Đội hình dự kiến:

  • Marsaxlokk: Marko Drobnjak, Nikola Rađen, Lucas López, Jefferson, Karl Micallef, Ryan Scicluna, Nikolai Muscat, Leandro Aguirre, Yuri, Alex Gomes, Patrick Nonato
  • Partizani: Pano Qirko, Andi Hadroj, Marcelino Preka, Altin Bytyçi, Paulo Buxhelaj, Valentino Murataj, Maguette Gueye, Arinaldo Rrapaj, Oresti Rifa, Christian Mba, Tedi Cara

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X