Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Marốc vs Slovakia 01h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 04/06/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marốc vs Slovakia lúc 01h00 ngày 5/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Marốc vs Slovakia 01h00 ngày 56 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Morocco vs Slovakia

Nhận định bóng đá Marốc vs Slovakia: 1-0

TLCA FT: -0.90*0:1/4*0.80
TSBT FT: -0.96*2*0.86

Slovakia đã thi đấu không tệ ở vòng loại World Cup 2018 khi đứng thứ 2 ở bảng đấu có sự góp mặt của Anh, Scotland hay Slovenia. Tuy nhiên, đáng tiếc Marek Hamsik cùng các đồng đội không thể giành quyền dự trận play-off, do là đội nhì bảng có thành tích tệ nhất.

Đó rõ ràng là nỗi thất vọng lớn cho NHM Slovakia, Ở lần triệu tập chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Hà Lan và Morocc, HLV Jan Kozak vẫn chỉ triệu tập những gương mặt cũ, trong đó gồm cả những lão tướng đã bước qua tuổi băm. Chỉ có 2 gương mặt chưa một lần khoác áo ĐTQG.

Với đội hình cũ kỹ, lại ít những ngôi sao nổi bật (Hamsik là ngôi sao tầm cỡ duy nhất), Slovakia đã hòa ông lớn sa cơ Hà Lan với tỷ số 1-1. Đêm nay, họ sẽ chạm trán Morocco, đội tuyển sẽ tham dự VCK World Cup 2018 sắp tới.

Với Marốc, họ được trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau 20 năm vắng bóng. Dưới triều đại của HLV Hervé Renard, bóng đá Morocco đã thay đổi khá nhiều, lối chơi luôn đề cao tính tốc độ và kỹ thuật. Dù có đôi lúc chơi quá cởi mở nhưng lại tạo ra một Morocco rất đáng xem.

Thống kê cho thấy, Morocco đã bất bại kể từ tháng 6/2017 (thắng 10, hòa 5). Tuy nhiên, trong quãng thời gian này Marốc không hề đụng độ một tên tuổi lớn nào của bóng đá thế giới, nhưng sự ổn định và nỗ lực của họ là khó phủ nhận. Chỉ cần duy trì được phong độ này, họ hoàn toàn có thể đánh bại Slovakia.

Đội hình dự kiến
Morocco: Munir; Dirar, Saiss, Benatia, Hakimi, Amrabat, Boussoufa, Fajr, Harit, Belhanda, El Kaabi.
Slovakia: Dubravka; Pekarik, Skriniar, Gyomber, Hubocan; Gregus, Sabo; Hamsik, Kucka, Duda; Nemec.

TSBT - Không quá 2 bàn thắng: Hàng phòng ngự Morocco đang thi đấu khá chắc chắn thời gian gần đây, khi giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp. Tính xa hơn, họ không để thua bàn nào ở 5/7 trận gần nhất. Với tính chất của trận giao hữu cọ xát, rất có thể hai đội cũng không bung quá nhiều sức và khả năng trận đấu diễn ra rất chặt chẽ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X