Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maritimo vs Pacos Ferreira 22h00 ngày 8/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2017/18)

Thứ Ba 08/08/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Maritimo vs Pacos Ferreira lúc 22h00 ngày 8/8 (Vòng 1 giải VĐQG Bồ Đào Nha BĐN 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Maritimo vs Pacos Ferreira 22h00 ngay 88 (VDQG Bo Dao Nha 201718) hinh anh
Maritimo vs Pacos Ferreira
Nhận định Maritimo vs Pacos Ferreira: 1-1


Mùa trước, Maritimo cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, qua đó được tham dự Europa League từ vòng sơ loại thứ 3. Đó là thành tích tốt nhất của đội chủ nhà trong vòng 4-5 mùa giải trở lại đây.

Sự tiến bộ trên nhờ vào những ngoại binh được đưa về. Tuy nhiên màn tình diễn xuất sắc đã khiến các trụ cột của Maritimo không thể khước từ lời mời hấp dẫn hơn từ những đội bóng lớn hơn. Chân sút chủ lực Raul Silva đã chuyển đến Braga sau khi lập công nhiều nhất cho Maritimo mùa trước. Ngoài ra, Patrick, Abreu, Dyego Sousa hay Dyego Sousa cũng đã dứt áo ra đi.

Với những đội bóng trung bình yếu như Maritimo, họ không đủ tiềm lực để giữ chân dàn trụ cột. Thế là, bước sang mùa giải mới, Maritimo gần như phải gây dựng lại từ đầu với hơn nửa đội hình chính đều mới cập bến.

Ngoài ra, Maritimo còn gặp trở ngại nhất định về tình trạng thể lực khi họ vừa trải qua 2 lượt trận khó khăn tại vòng sơ loại thứ 3 Europa League. Trong khi đó, Pacos có màn chạy đà hoàn hảo bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Arouca tại Cúp Liên đoàn BĐN diễn ra cuối tháng 7 vừa qua. Tính ra, Pacos đang có hành tích bất bại liên tiếp 8 trận gần nhất (5 chiến thắng). Rõ ràng, đánh bại đội khách lúc này không phải nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Maritimo.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Maritimo đứng thứ 6 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa năm ngoái, thành tích cao nhất so với 4 mùa giải trước đó.
- Maritimo không còn chân sút chủ lực mùa trước, Raul Silva.
- Maritimo chỉ thắng 2 trong 7 lần đối đầu sân nhà gần nhất.
- Maritimo không thắng kèo châu Á 3/4 trận gần đây.
- Pacos giữ mạch bất bại liên tiếp 8 trận gần đây, trong đó có 5 chiến thắng.
- Maritimo không thắng cả 2 trận gần nhất tại giải VĐQG.
- Pacos chỉ thua Porto trong 6 trận sân khách gần đây.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X