Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maringa vs Flamengo 6h00 ngày 14/4 (Cúp quốc gia Brazil 2023)

Thứ Năm 13/04/2023 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maringa vs Flamengo thuộc Cúp QG Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ handicap châu Á về trận đấu..

Nhận định bóng đá Maringa vs Flamengo

Maringa vs Flamengo
Maringa vs Flamengo

Maringa vs Flamengo là một cặp đấu thuộc vòng 3 giải Cúp quốc gia Brazil. Maringa đang thi đấu ở Serie D, hạng 4 của hệ thống giải bóng đá Brazil và ở giải bang Paranaense. Flamengo thì vốn là cái tên đã rất quen thuộc với khán giả. Họ hiện đang chơi ở Serie A, hạng cao nhất của hệ thống giải bóng đá Brazil và giải đấu bang Rio de Janeiro.

Năm 2022, ngoài cúp Quốc gia Brazil thì Maringa chỉ chơi ở một đấu trường duy nhất là giải đấu bang Paranaense. Tại đây, họ đã chơi xuất sắc và đi đến tận chung kết và chỉ dừng bước trước Coritiba đang chơi ở Serie A. Nhờ thành tích á quân, Maringa đã giành quyền chơi ở Serie D mùa này, một trang sử đáng tự hào của đội bóng.

Về phía Flamengo, đây là đội bóng rất mạnh của bóng đá Brazil với 7 lần vô địch Serie A và vừa vô địch giải đấu khu vực Copa Libertadores hồi năm ngoái. Tuy vậy, mùa giải năm ngoái họ lại không thi đấu thành công ở giải quốc nội khi cán đích ở vị trí thứ 5, thua đội vô địch đến 19 điểm.

Năm 2023, Flamengo chủ yếu thi đấu ở giải bang Rio de Janeiro và đã vào đến trận chung kết. Thắng Fluminense 2-0 ở lượt đi nhưng họ lại thua đến 0-4 ở lượt về, qua đó phải hài lòng với ngôi vị á quân.

Như vậy, xét trên đẳng cấp thì rõ ràng Maringa thua xa Flamengo khi kém đến 3 hạng đấu. Vậy nên, nếu chơi đúng khả năng, đội khách có thể dễ dàng có một chiến thắng cách biệt.

Nhận định Maringa vs Flamengo 6h00 ngày 144 (Cúp Quốc gia Brazil 2023) 1
Maringa vs Flamengo
  • Lựa chọn: Flamengo

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Maringa vs Flamengo

Dù Maringa yếu hơn hẳn so với Flamengo nhưng họ sẽ không dễ dàng để thua quá đậm. Năm 2023, đội bóng này đã chơi 8 trận giải đấu của bang trên sân nhà và đã có 4 lần giữ sạch lưới, một thành tích đáng khen cho hàng phòng ngự. Vậy nên, trận đấu tới sẽ khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Maringa vs Flamengo: 0 - 2

Thành tích đối đầu Maringa vs Flamengo:

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Maringa vs Flamengo:

Nhận định Maringa vs Flamengo 6h00 ngày 144 (Cúp Quốc gia Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Maringa
Nhận định Maringa vs Flamengo 6h00 ngày 144 (Cúp Quốc gia Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Flamengo

Đội hình dự kiến Maringa vs Flamengo:

  • Maringa (4-3-3): Dheimison, Michel, Wesley Santos, Vilar, Caique, Max Miller, Everton Morelli, Matheus Bianqui, Robertinho, Matheus Moraes, Iago Santana
  • Flamengo (3-4-2-1): Santos, Fabrício Bruno, David Luiz, Léo Pereira, Guillermo Varela, Gerson, Thiago Maia, Ayrton Lucas, Gabriel Barbosa, Everton, Pedro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X