Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mariehamn vs SJK 19h00 ngày 21/7 (VĐQG Phần Lan 2024)

Chủ Nhật 21/07/2024 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mariehamn vs SJK thuộc khuôn khổ giải VĐQG Phần Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Mariehamn vs SJK

Mariehamn vs SJK
Mariehamn vs SJK

Vòng trước, Mariehamn đã thảm bại 0-3 trước Haka dù được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ "ngang cơ". Như vậy ở trận gần nhất trên mọi đấu trường (1 tại cúp quốc gia), Mariehamn có đúng 1 khúc khải hoàn trong khi thua tới 4.

Tại sân chơi cao nhất Phần Lan mùa này, Mariehamn có lẽ chỉ được đua trụ hạng mà thôi giống năm ngoái. Thế nhưng, với 4 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 6 trận thua, vị thế của đội chủ sân Wiklöf Holding Arena dường như được cải thiện phần nào. Thất bại 0-3 trước Haka đã đề cập bên trên cũng là trận không thắng sân nhà thứ 5 liên tiếp của thầy trò ông Wargh (thua 3).

Trái ngược hoàn toàn, SJK vừa có thắng lợi ngược trên sân của AC Oulu. Đây còn là khúc khải hoàn thứ 6 sau 7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường - phong độ cần thiết của ứng viên vô địch.

Vào lúc này sau 15 trận đã đấu ở mùa giải năm nay, thầy trò ông Grieve đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng HJK 3 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận. Tuy vậy trên sân khách, SJK không quá xuất sắc khi thắng có 3/7 trận từ đầu giải VĐQG mùa này.

1 trong 3 thất bại đã qua của SJK tại hạng đấu số 1 Phần Lan năm nay cũng là trước chính Mariehamn thế nhưng nhìn rộng ra thì SJK thắng tới 5/7 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên (không xét giao hữu) nên ưu thế vẫn hoàn toàn nghiêng về SJK.

Nhận định diễn biến Mariehamn vs SJK

Với đội bóng chỉ được kỳ vọng sẽ đua trụ hạng, Mariehamn đang sở hữu thống kê không đến nỗi nào trên mặt trận tấn công lẫn phòng ngự khi ghi 16 bàn thắng và nhận 21 bàn thua. Thế nhưng, đây là những con số quá khiêm tốn để hy vọng vào khả năng giữ điểm của thầy trò HLV Jimmy Wargh. Phong độ yếu kém khiến những gì tốt nhất đội chủ sân Wiklöf Holding Arena làm được ở 90 phút sắp tới có lẽ chỉ là bàn danh dự và kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung sẽ xuất hiện.

Dự đoán kết quả

Mariehamn 1-2 SJK

Thành tích đối đầu

Nhận định Mariehamn vs SJK 19h00 ngày 217 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Mariehamn vs SJK

Thành tích gần đây Mariehamn vs SJK

Nhận định Mariehamn vs SJK 19h00 ngày 217 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Mariehamn
Nhận định Mariehamn vs SJK 19h00 ngày 217 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội SJK

Đội hình dự kiến:

  • Mariehamn (4-3-3): Matias Riikonen; Hugo Cardoso, Pedro Eliezer Machado, Eero-Matti Auvinen, Daniel Enqvist; Matias Ojala, Emmanuel Patut, Sebastian Dahlstrom; Jiri Nissinen, Adam Larsson, Muhamed Olawale.
  • SJK (4-5-1): Roope Paunio; Dario Naamo, Kelvin Pires, Ville Tikkanen, Babacar Fati; Eetu Mommo, Salim Yussif, Valentin Roman Gasc, Pyry Hannola, Kasper Paananen; Jaime Jose Moreno Ciorciari.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X