Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mariehamn vs HJK Helsinki 20h00 ngày 30/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Chủ Nhật 30/06/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mariehamn vs HJK Helsinki thuộc khuôn khổ giải VĐQG Phần Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích - thống kê tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Mariehamn vs HJK Helsinki

Mariehamn vs HJK Helsinki
Mariehamn vs HJK Helsinki

Được chơi hơn người ngay từ phút… đầu tiên nhưng rốt cục IFK Mariehamn chỉ có thể thắng tân binh Ekenas với tỷ số tối thiểu 2-1. Dù sao thầy trò HLV Bruno Romao cũng đã chấm dứt được mạch 3 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (thua 2).

Tại giải VĐQG năm nay, Mariehamn ít nhiều có những thành công nhất định (tất nhiên so với vị thế của đội bóng này). Cụ thể 12 lần ra sân đã qua, thầy trò ông Romao thắng 4, hòa 4 và cũng thua 4 nên đang tạm đứng thứ 7 trên BXH – vị trí dẫn đầu nhóm phải đá trụ hạng vào cuối mùa.

Phía đối diện, HJK Helsinki vừa khiến tất cả phải “sốc nặng” khi dừng bước trước chính Ekenas sau loạt sút luân lưu 11m tại vòng 1/8 cúp quốc gia. Đến giờ này có lẽ chính thầy trò HLV Toni Korkeakunnas cũng không hiểu lý do tại sao họ lại thua. Nên nhớ trước đó, HJK Helsinki đã có 4 chiến thắng thuyết phục liên tiếp trên mọi đấu trường (3 tại giải VĐQG).

Nhưng bỏ qua thất bại vừa rồi, thì nhà ĐKVĐ đã thể hiện được sức mạnh đích thực tại sân chơi cao nhất Phần Lan mùa này. Với việc đánh bại KuPS 3-1 trên sân nhà hôm 20/6 vừa qua, thầy trò ông Korkeakunnas đã lấy lại ngôi đầu BXH từ tay đối thủ. Sau 14 lần ra sân, HJK Helsinki thắng 7 (thua 3) nhưng nên nhớ 2 trận thua diễn ra trên sân khách.

Từ những trận đấu tại cúp Liên đoàn đến giải VĐQG, Mariehamn đều tỏ ra lép vế trước “kẻ thống trị” trong những lần gặp nhau gần đây. 6 lần so tài mới nhất, chiến thắng chưa một lần xướng tên đội bóng của HLV Bruno Romao (thua 5). Những bước tiến của Mariehamn trong mùa này là có nhưng xem ra nó chưa đủ giúp họ thu hẹp khoảng cách với đối thủ.

Nhận định diễn biến Mariehamn vs HJK Helsinki

Lấy lại ngôi đầu BXH từ tay KuPS bằng màn trình diễn không thể thuyết phục hơn trên mặt trận tấn công, HJK Helsinki lúc này cũng đang là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 26 bàn thắng. Trước khi để thua Ekenas tại cúp quốc gia, các học trò HLV Toni Korkeakunnas có tới 16 lần nổ súng ở 4 trận trước đó. Việc ngăn cản các nhà ĐKVĐ ở thời điểm hiện tại xem ra là nhiệm vụ bất khả thi với hàng thủ của Mariehamn.

Dự đoán kết quả

Mariehamn 1-2 HJK Helsinki

Thành tích đối đầu

Nhận định Mariehamn vs HJK Helsinki 20h00 ngày 306 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Mariehamn vs HJK Helsinki

Thành tích gần đây Mariehamn vs HJK Helsinki

Nhận định Mariehamn vs HJK Helsinki 20h00 ngày 306 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Mariehamn 
Nhận định Mariehamn vs HJK Helsinki 20h00 ngày 306 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội HJK Helsinki

 

Đội hình dự kiến:

  • Mariehamn (4-3-3): Matias Riikonen; Hugo Cardoso, Pedro Eliezer Machado, Eero-Matti Auvinen, Daniel Enqvist; Matias Ojala, Emmanuel Patut, Sebastian Dahlstrom; Jiri Nissinen, Adam Larsson, Muhamed Olawale.
  • HJK Helsinki (4-4-2): Jesse Ost; Brooklyn Lyons-Foster, Joona Toivio, Diogo Tomas, Noah Pallas; Hassane Bande, Lucas Lingman, Giorgos Kanellopoulos, Topi Keskinen; Anthony Olusanya, David Ezeh.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X