Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maribor vs Sevilla 2h45 ngày 7/12 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 06/12/2017 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Maribor vs Sevilla lúc 2h45 ngày 7/12 (Bảng E Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Maribor vs Sevilla 2h45 ngay 712 (Champions League 201718) hinh anh
Maribor vs Sevilla
Nhận định Maribor vs Sevilla: 0-1
TLCA FT: -0.90*1 3/4:0*0.83
TSBT FT: 0.97*3*0.93

Cuối tuần này, tại La Liga, Sevilla sẽ hành quân đến sân Bernabeu của Real Madrid trong trận đấu tâm điểm vòng 16. Điều may mắn với đội bóng xứ Andalusia là giữa tuần này họ chỉ phải gặp Maribor dưới cơ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League khi mà cơ hội đi tiếp rất rộng mở.

Dẫu vậy, trước một đối thủ bị đánh giá thấp như Maribor, việc giành thắng lợi là mục tiêu không quá khó khăn với Sevilla, nhưng cách chơi và tinh thần thi đấu của đội khách mới là chuyện đáng bàn. Đội chủ sân Sanchez Pijzuan không có được thành tích tốt trong những chuyến thi đấu xa nhà thời gian gần đây với 5/7 trận phải nhận thất bại. Chuyến làm khách gần nhất tại Champions League của thày trò Berizzo là thất bại 1-5 trước Spartak Moscow.

Trên thực tế họ chỉ cần 1 trận hòa, thậm chí thua vẫn có thể giành vé đi tiếp bởi Spartak chắc gì đã đánh bại được Liverpool ngay tại Anfield. Dẫu vậy, sự chênh lệch đẳng cấp sẽ giúp Sevilla có được điều mình muốn, dù phải làm khách. Sevilla đủ khả năng kiếm một trận thắng nhẹ, vừa đủ để giành vé đi tiếp (thậm chí với tư cách nhất bảng), vừa đủ dành sức cho trận đấu với Real vào cuối tuần này.

Nhiều khả năng HLV người Argentina sẽ tung vào sân nhiều quân bài dự bị, nhưng từ đầu mùa, Sevilla cho thấy sự đa dạng của hàng công khi nhiệm vụ ghi bàn được san sẻ cho nhiều cầu thủ khác nhau. Từ đầu mùa, Sevilla có tới 12 cầu thủ ghi bàn, riêng tại Champions League là 6, trong đó một mình Ben Yedder sở hữu 6 pha lập công.

Về phần mình, Maribor dù rất nỗ lực nhưng rốt cục vẫn là đội bóng yếu nhất bảng E. Tuy nhiên, họ đã có được 2 trận hòa hết sức đáng ngợi khen trước Spartak Moscow. Dù sẽ khó để đại diện của Slovenia có thể giành điểm trước Sevilla nhưng họ hoàn toàn có thể chỉ thua tối thiểu.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Hai đội đã gặp nhau 3 lần, Sevilla thắng 2 và hòa 1 trận.
+ Lượt đi đã kết thúc với phần thắng 3-0 thuộc về Sevilla.

TSBT cả trận - Dưới 3 bàn: Sevilla sẽ phải giữ sức cho trận đấu gặp Real Madrid cuối tuần này, nên họ ngoài việc vừa tung ra các cầu thủ dự bị, vừa sẽ chỉ đá cầm chừng và không mưu cầu một trận thắng đậm. Trong khi đó, với thực lực yếu kém, Maribor cũng khó lòng có thể xuyên thủng mảnh lưới của đội khách.
Nhan dinh Maribor vs Sevilla 2h45 ngay 712 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng E


Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X