Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Maribor vs Botev Plovdiv 1h15 ngày 19/7 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 18/07/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maribor vs Botev Plovdiv thuộc vòng loại Europa League đêm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Maribor vs Botev Plovdiv

Maribor vs Botev Plovdiv
Maribor vs Botev Plovdiv

Maribor kết thúc mùa bóng VĐQG Slovenia 2023/24 với vị trí Á quân, đủ để họ góp mặt ở vòng loại đầu tiên Europa League. Lần gần như đấu trường này của Maribor là năm 2002 và họ vào tới vòng 3 trước khi bị loại bởi HJK Helsinki.

Trận lượt đi trên sân Botev Plovdiv, Maribor nhận thất bại với tỉ số 1-2. Đó cũng là lần thứ 5 trong 7 trận sân khách tại Cúp châu Âu, đội bóng Slovenia này “tay trắng”. Vẫn còn 90 phút lượt về đêm mai để Maribor ngược dòng. Tuy nhiên, tới đây cần lưu ý: Maribor đã không thắng 8 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường châu Âu, thua 3 và hòa 5.

Trong khi đó, đây là lần đầu sau 7 năm Botev Plovdiv góp mặt ở một giải đấu UEFA. Họ có được suất dự Europa League 2024/25 nhờ vô địch Cúp QG Bulgaria mùa trước. Trái ngược hoàn toàn với thống kê kém cỏi của Maribor, đại diện Bulgari đã thắng trong cả 5 trận gần nhất thuộc vòng loại đầu tiên các Cúp châu Âu.

Botev Plovdiv đang có phong độ tốt để hướng tới kết quả khả quan nhất ở trận lượt về với Maribor. Tính mọi đấu trường, Botev toàn thắng 100% cả 4 trận mới đây. Một kết quả hòa là đủ để Botev bước tiếp và điều này là trong khả năng của họ.

Nhận định hiệp 1 Maribor vs Botev Plovdiv

17 trận sân nhà gần nhât tính mọi đấu trường, Maribor có tới 15 lần sạch lưới hiệp 1. Trong khi đó, Botev Plovdiv cũng không phải nhận bàn thua trước giờ nghỉ giải lao ở 5 trong 6 chuyến làm khách mới đây. Với cách biệt chỉ 1 bàn, khả năng 2 CLB sẽ tiếp cận trận đấu này với tâm thế thực dụng và đó là lý do khác để tin vào kịch bản không có lưới rung sớm.

Nhận định diễn biến Maribor vs Botev Plovdiv

17 trong 18 trận sở hữu địa lợi kể từ tháng Tám năm ngoái, Maribor không nhận quá 1 bàn thua mỗi 90 phút. Về phần Botev Plovdiv, một thống kê quan trọng cho biết: 7 trận sân khách liên tiếp trước các đối thủ trên cơ, CLB này chưa từng “nổ” hơn 1 bàn. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu Maribor vs Botev Plovdiv khép lại với chỉ 2 pha lập công!

Dự đoán kết quả

Maribor vs Botev Plovdiv: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Maribor vs Botev Plovdiv 1h15 ngày 197 (Europa League) 1
Thành tích đối đầu giữa Maribor vs Botev Plovdiv

Thành tích gần đây Maribor vs Botev Plovdiv

Nhận định Maribor vs Botev Plovdiv 1h15 ngày 197 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của đội Maribor 
Nhận định Maribor vs Botev Plovdiv 1h15 ngày 197 (Europa League) 3
Thành tích gần đây của đội Botev Plovdiv

Đội hình dự kiến:

  • Maribor: Jug; Sirvys, Vidmar, Karic, Milec; Z Repas, J Repas; Soudani, Ilicic, Bozic; Jakupovic
  • Botev Plovdiv: Igonen; Minkov, Diabate, Conte, Balogiannis; Eto'o, Perera; Iliev, Popov, Akere; Ujah

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X