Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mansfield vs Peterborough 1h45 ngày 27/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 26/09/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mansfield vs Peterborough thuộc Cúp Liên đoàn Anh đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Mansfield vs Peterborough

Mansfield vs Peterborough
Mansfield vs Peterborough

Thời điểm hiện tại, Mansfield đang thi đấu tại hạng 4 (League Two), trong khi Peterborough là đại diện đến từ giải hạng 3 (League One). Thế nên xét về mặt trình độ, đội khách có phần nhỉnh hơn. Mặc dù vậy, chính Mansfield mới là cái tên chiếm được niềm tin của giới túc cầu trong lần đụng độ giữa 2 đội rạng sáng mai. Xét về mọi khía cạnh, Mansfield đủ khả năng có chiến thắng để giành vé đi tiếp.

Về phong độ, thầy trò HLV Nigel Clough chưa phải nhận bất kỳ trận thua nào kể từ đầu mùa. Để có mặt ở vòng 3, họ cũng đã vượt qua một đội bóng đang thi đấu tại hạng nhất là Sheffield Wed ngay trên sân đối phương. Ngược lại, Peterborough đang phải đối mặt với nhiều vấn đề, đặc biệt là trên sân khách khi liên tiếp 4 trận vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Về thành tích đối đầu, dù luôn bị đánh giá thấp hơn, song Mansfield rất tự tin khi đụng độ Peterborough, đặc biệt là những trận đấu diễn ra tại sào huyệt Fill Mill Ground. Theo con số thống kê, 2 trận tiếp Peterborough sân nhà gần nhất, Mansfield toàn thắng. Do đó, sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu rạng sáng mai, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Nigel Clough tiếp tục ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Mansfield

Nhận định hiệp 1 Mansfield vs Peterborough

Mansfield đang nhập cuộc tương đối tốt khi chỉ thua 1/5 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trong khi đó, Peterborough chỉ thắng 1/4 trận gần nhất trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngoài ra, 2 trận tiếp Peterborough sân nhà gần nhất, Mansfield cũng đều có chiến thắng trong 45 phút đầu. Chọn chủ nhà hiệp 1!

Nhận định tổng bàn thắng Mansfield vs Peterborough

Liên tiếp 3 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trên sân khách, 6/7 trận vừa qua của Peterborough cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 7 lần đụng độ gần nhất, chỉ duy nhất 1 trận có số bàn thắng lớn hơn 2. Tổng hợp con số thống kê, dưới 2.5 bàn là sự lựa chọn sáng suốt và hợp lý.

Dự đoán kết quả

Mansfield vs Peterborough: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Mansfield vs Peterborough 1h45 ngày 279 Cúp Liên đoàn Anh 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Mansfield vs Peterborough

Thành tích gần đây

Nhận định Mansfield vs Peterborough 1h45 ngày 279 Cúp Liên đoàn Anh 202324 2
Thành tích gần đây của Mansfield
Nhận định Mansfield vs Peterborough 1h45 ngày 279 Cúp Liên đoàn Anh 202324 3
Thành tích gần đây của Peterborough

Đội hình dự kiến

  • Mansfield: James Pym; Flint, Oates, Williams, MacDonald; Quinn, Louis Reed, Keillor-Dunn; Akins; Bowery, Maris.
  • Peterborough: Norris; Ward, Kent, Edwards, Burrows; Kyprianou, Norburn; Poku, Taylor, Mason-Clark; Clarke-Harris

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X