Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Mannucci vs Garcilaso 8h00 ngày 25/6 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mannucci vs Garcilaso thuộc giải VĐQG Peru: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Mannucci vs Garcilaso

Soi-Keo-Mannucci-vs-Garcilaso-VDQG-Peru-2023-24
Mannucci vs Garcilaso

Carlos A. Mannucci vốn không phải thế lực mạnh ở Peru, thường đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. Chính vì thế, việc kết thúc giai đoạn Apertura vừa rồi ở vị trí thứ 7 là thành công lớn đối với đội bóng này. Sau 18 trận, Mannucci có thành tích thắng 8, hòa 3 và thua 7. Họ có phong độ khá tốt hồi đầu mùa nhưng về cuối mùa giải thì lại tỏ thái độ buông xuôi khi thua 4 trong 6 trận vừa rồi.

Về phía Garcilaso, đội bóng này mới chỉ vừa thăng hạng ở mùa giải năm nay thế nhưng lại đạt thành tích tốt ngoài mong đợi khi đứng vị trí thứ 8 ở giai đoạn Apertura. Ssau 18 trận, họ giành được kết quả là 6 chiến thắng, 7 trận hòa và chỉ nhận 5 thất bại, nằm trong 4 đội có số trận thua ít nhất giải. Phong độ về cuối mùa của Garcilaso cũng khá ấn tượng khi chỉ thua 1 trong 7 trận.

Nhận định về trận đấu này, ta có lẽ nên đặt niềm tin vào Carlos A. Mannucci hơn với lợi thế sân nhà. Garcilaso rất dễ mắc vào hiện tượng thi đấu không tốt ở mùa giải thứ 2 sau khi thành công ở mùa giải đầu tiên. Ở trận đụng độ gần nhất, Mannucci đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân đối phương.

  • Lựa chọn: Mannucci -1/4

Tổng bàn thắng trận Mannucci vs Garcilaso

Mannucci vốn thi đấu rất chắc chắn trên sân nhà, họ ghi không nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới rất ít. Trong 9 trận mùa này thì có đến 8 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng khó xuất hiện nhiều pha lập công đến từ 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 trái

Dự đoán kết quả

Mannucci vs Garcilaso: 2 - 0

Thành tích đối đầu Mannucci vs Garcilaso

Nhận định Mannucci vs Garcilaso 8h00 ngày 256 (VĐ Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Mannucci vs Garcilaso

Thành tích gần đây của Mannucci vs Garcilaso

Nhận định Mannucci vs Garcilaso 8h00 ngày 256 (VĐ Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của Mannucci
Nhận định Mannucci vs Garcilaso 8h00 ngày 256 (VĐ Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của Garcilaso

Đội hình dự kiến Mannucci vs Garcilaso

  • Mannucci ​​ (4-2-3-1): Manuel Heredia; Erick Perleche, Matías Cotarve, Maximiliano Amondarain, Alexis Cossio; Erick Gonzales, Tarek Carranza; Michael Rasmussen, Kevin Ruiz, Leiner Escalante; Matías Succar.
  • Garcilaso (4-3-3): Juniors Barbieri; Carlos Caraza, Alex Rambal, Juan Lojas, Alexi Gomez; José Antonio Parodi, Emmanuel Páucar, Jorge Bazán; Joao Rojas, Jonathan Betancourt, Santiago Giordana

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X