Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Manly United vs Marconi Stallions 16h30 ngày 19/7 (VĐ bang New South Wales 2024)

Thứ Năm 18/07/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manly United vs Marconi Stallions thuộc giải vô địch bang New South Wales (Australia): Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Manly United vs Marconi Stallions

Manly United vs Marconi Stallions
Manly United vs Marconi Stallions

Manly United vừa có chiến thắng 1-0 trên sân của đội trẻ Western Sydney Wanderers. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để che đậy thực tế rằng mùa giải này họ đang gặp rất nhiều vấn đề. Sau 24 trận, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Zwaanswijk có 8 chiến thắng, hòa 5 và thua tới 11 trận, xếp ở vị trí thứ 10/16 BXH, một vị trí vô thưởng vô phạt và không còn động lực thi đấu.

Vòng 25, Manly United tiếp đón Marconi Stallions trên sân nhà và dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có 3 điểm của thầy trò HLV Zwaanswijk. 4 lần đụng độ gần đây, Manly United không thắng, thua 3 trận. Họ cũng chỉ thắng 9/33 lần đụng độ trong thập niên 2000 và nhận trới 11 thất bại, trong đó có 9 trận thua trên sân nhà Cromer Park.

Phía bên kia sân, Marconi Stallions đang chứng tỏ sức mạnh của một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch. 6 vòng đấu vừa qua, họ chỉ một lần bị cầm hòa và giành 5 chiến thắng. Trên sân khách, Marconi Stallions thắng liên tiếp 3 trận vừa qua. Hiện tại, Marconi Stallions đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng với 50 điểm sau 24 vòng đấu.

Nhận định hiệp 1 Manly United vs Marconi Stallions

Liên tiếp 3 lần đụng độ gần đây, Marconi Stallions đều có chiến thắng trước Manly United trong 45 phút đầu. Trận sân nhà gần nhất, Manly United thất bại trước giờ giải lao. Trong khi đó, Marconi Stallions đang nhập cuộc rất ấn tượng khi toàn thắng cả 6 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc.

Nhận định diễn biến Manly United vs Marconi Stallions

7/9 trận gần đây của Manly United kết thúc với tổng số bàn thắng không vượt mốc 2. Trên sân khách, Marconi Stallions đang phòng ngự rất hiệu quả với 2 lần giữ sạch lưới liên tiếp gần nhất. Ngoài ra, 4 chuyến làm khách trên sân Manly United vừa qua của Marconi Stallions khép lại với nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Manly United vs Marconi Stallions: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Manly United vs Marconi Stallions 16h30 ngày 197 (VĐ bang New South Wales 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Manly United vs Marconi Stallions

Thành tích gần đây Manly United vs Marconi Stallions

Nhận định Manly United vs Marconi Stallions 16h30 ngày 197 (VĐ bang New South Wales 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Manly United
Nhận định Manly United vs Marconi Stallions 16h30 ngày 197 (VĐ bang New South Wales 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Marconi Stallions

Đội hình dự kiến:

  • Marconi Stallions: Hilton, Bayliss, Mlinaric, Windust, Vella, Bouman, Youlley, Maya, Costanzo, Temelkovski, Jesic.
  • Manly United: Benton; Piriz, Gallagher, Sfiligoi, Thomas Fay; Santich, Devries, Ferguson; Visscher, Connor Rose, Fulton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X