Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Manly United vs Blacktown City 15h30 ngày 6/3 (VĐ bang New South Wales 2024)

Thứ Ba 05/03/2024 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manly United vs Blacktown City thuộc giải vô địch bang New South Wales (Australia) 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Manly United vs Blacktown City

Manly United vs Blacktown City
Manly United vs Blacktown City

Khởi đầu chiến dịch 2024 một cách đầy suôn sẻ khi đánh bại St George Saints 3 bàn không gỡ trong ngày ra quân nhưng ngay lập tức, Manly United đã được Sydney FC U21 và APIA Leichhardt đưa trở lại mặt đất bằng hai trận thua sấp mặt. Chưa dừng lại ở đó, khó khăn được dự báo còn chồng chất với thầy trò HLV Patrick Zwaanswijk khi lịch thi đấu ở giai đoạn tới không ủng hộ họ.

Nhìn lại những gì đã diễn ra trong mùa giải 2023, Manly United cũng không phải cái tên mang đến quá nhiều sự cạnh tranh trong cuộc đua vô địch. Sự ổn định luôn là thứ gì đó quá xa xỉ với thầy trò ông Zwaanswijk khi họ có 12 chiến thắng, 6 trận hòa nhưng cũng để thua 12 trận sau 30 lần ra sân. Tuy vậy, sân nhà Cromer Park vẫn là điểm tựa dành cho Manly United khi họ thắng 8 và để thua 4 sau 15 lần đón khách.

Sớm mang về 3 bàn thắng trong hiệp 1 ở cuộc tiếp đón Sutherland Sharks nhưng Blacktown City vẫn suýt mất chiến thắng sau khi mất người (vẫn thắng 3-2 chung cuộc). Nhờ chiến thắng đó, thầy trò HLV Mark Crittenden đang là đội có khởi đầu tốt nhất ở chiến dịch 2024 với 7 điểm sau 3 vòng đấu.

Chính xác hơn kể từ thất bại 2-3 trên sân của NWS Spirit hồi tháng 6 năm ngoái, Blacktown City đã có chuỗi 15 trận không thua liên tiếp tại giải VĐQG bang New South Wales (12 trận thắng). Ngoài ra ở mùa giải 2023, Blacktown City cũng là đội có thành tích sân khách tốt thứ 2 với 9 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 4 trận thua.

Không chỉ không lép vế trước Blacktown City về thống kê phong độ, Manly United cũng không nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. 10 lần gặp nhau gần nhất, đoàn quân của HLV Patrick Zwaanswijk chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thua 6). Bất lợi sân khách có lẽ không đủ ngăn Blacktown City nối dài mạch trận bất bại bằng một chiến thắng qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu BXH.

  • Lựa chọn: Blacktown City

Nhận định tổng bàn thắng Manly United vs Blacktown City

Ghi 3 bàn nhưng đã phải nhận 6 bàn thua, mặt trận phòng ngự của Manly United đang khiến các CĐV nhà không thể không lo lắng. Nhất là ở phía bên kia chiến tuyến, Blacktown City không chỉ là đội có khởi đầu tốt nhất ở chiến dịch 2024 mà còn là đội sở hữu hàng công hiệu quả nhất giải. 9 bàn thắng sau 3 trận cùng hiệu suất trung bình 3 bàn/trận là con số đủ để người ta kỳ vọng vào một thế trận cởi mở cũng như một kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung từ đoàn quân của HLV Mark Crittenden.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Manly United 1-3 Blacktown City

Thành tích đối đầu

Nhận định Manly United vs Blacktown City 15h30 ngày 63 (VĐ bang New South Wales 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Manly United vs Blacktown City

Thành tích gần đây Manly United vs Blacktown City

Nhận định Manly United vs Blacktown City 15h30 ngày 63 (VĐ bang New South Wales 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Manly United
Nhận định Manly United vs Blacktown City 15h30 ngày 63 (VĐ bang New South Wales 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Blacktown City

 

Đội hình dự kiến:

  • Manly United (4-3-3): Sam Benton; Jesse Piriz, Sam Gallagher, Zac Sfiligoi, Thomas Fay; Kristian Santich, Jordan Devries, Dominic Ferguson; Stefan Visscher, Connor Rose, Jack Fulton.
  • Blacktown City (4-2-3-1): Tristan Prendergast; Adam Berry, Lachlan Campbell, Ignacio Palacios, Jayden Trenkoski; Jacob Maniti, Darian Daghero; Ryan Attard, Blair Smith, Martin Fernandez; Jak O'Brien.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X