Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Wolves (21h00 ngày 22/1): Khó có bất ngờ

Thứ Bảy 21/01/2023 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Man City vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng 3 điểm đã nằm chắc trong túi đội bóng của Pep Guardiola.

Man City vs Wolves: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Southampton và MU, Man City đã trở lại bằng chiến thắng 4-2 trước Tottenham trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Man xanh để đối thủ dẫn trước 2-0 sau 45 phút đầu tiên, nhưng hiệp 2 bùng nổ giúp họ ngược dòng thành công. 3 điểm có được giúp đội chủ sân Etihad rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm. Do vẫn còn 2 trận đối đầu trực tiếp với Arsenal, nên cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch với đội bóng của Pep Guardiola vẫn là rất sáng.

Nhận định Man City vs Wolves (21h00 ngày 221) Khó có bất ngờ 1
Man City vừa đánh bại Tottenham 4-2

Ở trận đấu với Tottenham, tiền đạo Erling Haaland đã ghi bàn trở lại. Ngôi sao sinh năm 2000 chấm dứt chuỗi hơn 300 phút tịt ngòi, đồng thời đánh dấu bàn thắng thứ 21 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này. Chân sút người Na Uy đang bước những bước vững chắc đến danh hiệu Vua phá lưới. 

Sau chiến thắng trước Spurs, Man City sẽ trở về sân nhà tiếp Wolves ở vòng đấu thứ 21. Trận đấu được đánh giá tương đối dễ dàng dành cho đội chủ nhà, khi mà phong độ lẫn chất lượng đội hình họ đều vượt trội hơn. Cũng ở vòng đấu này, đội đầu bảng Arsenal sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước MU. Bởi vậy, Man xanh cần giành 3 điểm trước Wolves để hy vọng tiếp tục rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ. 

Trong khi Man City đang đua vô địch thì Wolves lại ngụp lặn ở khu vực cuối bảng. Họ đang xếp thứ 18 trên BXH với chỉ 17 điểm có được. Nếu không thể cải thiện được vị trí của mình trong phần còn lại của mùa giải, “Bầy sói” sẽ phải xuống hạng. Phong độ trong thời gian gần đây của Wolves là không tốt, họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Man City vs Wolves
Man City vs Wolves vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23

Hàng công đang là tuyến tệ nhất của Wolves ở mùa giải năm nay. Họ mới ghi được 12 bàn thắng ở Premier League mùa này, trở thành đội bóng có hàng công kém nhất giải. Mặc dù đã chiêu mộ thêm những cầu thủ tấn công mới như Diego Costa, song sức tấn công của “Bầy sói” không được cải thiện. Khi mà cả Adama Traore và Raul Jimenez đều sa sút, một mình Daniel Podence là không đủ giúp hàng công Wolves thi đấu thăng hoa. 

HLV Julen Lopetegui đã tới, ông cũng giúp đội bóng này giành một vài chiến thắng. Tuy nhiên, sự ổn định là điều mà cựu HLV của Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha chưa làm được ở sân Molineux. Ông thầy 56 tuổi vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Wolves trụ hạng thành công. 

Nhận định Man City vs Wolves (21h00 ngày 221) Khó có bất ngờ 2
Man City đủ khả năng thắng đậm Wolves

Man City áp đảo so với Wolves về kết quả đối đầu. Cụ thể, trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Man xanh thắng tới 5 lần. Ở trận lượt đi trên sân của “Bầy sói”, nửa xanh thành Manchester dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0. 

Phong độ thấp cùng chất lượng đội hình kém khiến cơ hội giành điểm của đội khách trên sân Etihad là không cao. Nhận định Man City vs Wolves nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng 3 điểm đã nằm chắc trong túi đội bóng của Pep Guardiola.

Nhận định châu Á Man City vs Wolves

Nhận định Man City vs Wolves (21h00 ngày 221) Khó có bất ngờ 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Man City vs Wolves

Tỷ lệ châu Á trận Man City vs Wolves ở mức 2 bàn nghiêng về phía đội chủ nhà. 2 lần đụng độ gần nhất, Man xanh đều thắng đối thủ với cách biệt ít nhất 3 bàn. Ở vòng đấu thứ 21, họ được chơi trên sân nhà và đang hưng phấn sau chiến thắng trước Spurs, đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể thắng cách biệt đối thủ. Ngoài ra, Man xanh đã thắng tỷ lệ châu Á ở 3/5 trận gần nhất. 

Dự đoán tỷ số: 4-0

Nhiều bàn thắng (Trên 3.25)

Hàng công Wolves mới ghi có 12 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ là đội bóng có hàng công tệ nhất giải. Khả năng đội khách ghi bàn trên sân Etihad là không cao, nhưng có thể kỳ vọng vào việc Man xanh ghi nhiều bàn thắng trên sân nhà. Với nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu, đội chủ sân Etihad luôn dồn ép đối thủ đến những phút cuối cùng. Đội bóng của Pep Guardiola đủ khả năng ghi 4 đến 5 bàn trên sân nhà trước Wolves.

Thông tin bên lề Man City vs Wolves

  • 5/6 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • 5/6 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có hơn 2 bàn được ghi.
  • Man City đã thắng tỷ lệ châu Á ở 3/5 trận gần nhất.
  • 3/5 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có tổng bàn thắng lẻ.
  • Man City bất bại 28 trên 31 trận gần nhất tại Premier League.
  • Man City đã thắng 5 trận gần nhất trước Wolves trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng trong 3 trận gần đây của Wolves tại Premier League.
  • Man City: Mendy bị cấm thi đấu. Khả năng ra sân của Lewis còn bỏ ngỏ.
  • Wolves: Chiquinho, Neto, Kalajdzic, Traore chấn thương.

Phong độ gần đây của Man City

Phong độ gần đây của Wolves

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves

Nhận định Man City vs Wolves (21h00 ngày 221) Khó có bất ngờ 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X