Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Norwich (21h00 ngày 21/8): Nhà vua nổi giận

Thứ Bảy 21/08/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà đương kim vô địch Man City đã có thất bại bẽ bàng trước Tottenham ngày ra quân. Và họ có ngay cơ hội để trút giận khi được tiếp đón đối thủ yếu Norwich tại sân nhà Etihad chật kín khán giả.
Trực tiếp bóng đá Man City vs Norwich 21h00 ngày 21/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Man City vs Norwich 21h00 ngày 21/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Man City để thua cả 3 trận chính thức gần nhất với cùng tỷ số 0-1. Nhưng giờ vẫn là quá sớm để nói về một sự sa sút nào đó của Man xanh. Đêm nay, thầy trò Pep...

Man City đang trải qua khởi đầu sóng gió ở mùa giải năm nay. Tất cả bắt đầu từ trận thua Leicester ở Siêu cúp Anh khiến tinh thần đội bóng sụt giảm nghiêm trọng. Đó là trận đấu mà Man City áp đảo mọi thứ nhưng rồi phải nhận bàn thua cuối trận khi Ake mắc sai lầm khiến đội nhà phải chịu penalty và thua cuộc đầy cay đắng.

Man City thua 0-1 trước Tottenham

Man City khởi đầu khóc nhọc ở mùa giải năm nay


Tiếp đó là trận ra quân thất vọng trên sân Tottenham ở đấu trường Premier League. Kịch bản tương tự lặp lại khi Man City áp đảo hoàn toàn về thời lượng kiểm soát bóng và cũng tạo ra cơ hội nhưng không thể tận dụng. Họ thua với cách biệt tối thiểu khi Son Heung-min đi bóng như chỗ không người rồi dứt điểm tung lưới Ederson ở phút 55.

2 trận thua này cho thấy một vấn đề là Man City đang thèm khát một tiền đạo cắm. Gabriel Jesus không được HLV Pep Guardiola tin tưởng cho đá chính trong khi phương án khả dĩ nhất ở vị trí số 9 ảo là De Bruyne lại chưa có được thể trạng tốt nhất vì chấn thương ở Euro 2020.

Thương vụ Harry Kane vẫn chưa có mấy tiến triển khi Tottenham nhất quyết đòi 160 triệu bảng. Trong lúc đó, HLV Pep Guardiola vẫn sẽ phải xoay sở tìm một tiền vệ phù hợp nhất để đá tiền đạo cắm. Thử nghiệm trước Leicester và Tottenham của ông là Ferran Torres đã thất bại thảm hại và kết quả chung cuộc là thứ phản ánh rõ ràng nhất.

Man City sẽ có một cơ hội xả hơi khi đối đầu Norwich cuối tuần này trước khi đối diện với Arsenal, Leicester, Chelsea và Liverpool trong những vòng đấu tiếp theo. Lần gần nhất tiếp đón “Chim hoàng yến”, thầy trò Pep Guardiola đã giành chiến thắng 5-0 với những pha tấn công khiến đối phương vuốt mặt không kịp.

Sức ép dồn lên đôi chân của các cầu thủ Man City bây giờ rất lớn và họ cần một trận thắng đậm trước Norwich để giải tỏa. Rõ ràng là Man City có ra sân với bất kỳ đội hình nào, có tiền đạo cắm hay không thì Norwich cũng sẽ phải nhận nhiều bàn thua.

Cantwell Norwich vs Tsimikas

Norwich hứa hẹn là miếng mồi ngon cho nhà ĐKVĐ


Đội bóng này có khát vọng mang đến Premier League một lối chơi phóng khoáng giàu cảm xúc, sẵn sàng tấn công và đá đôi công cả với những đội bóng lớn. Nhưng rõ ràng lực lượng mà HLV Daniel Farke đang có trong tay không đủ mạnh để làm điều đó.

Như trận ra quân gặp Liverpool đã chỉ rõ, dù Norwich cầm bóng tới 51%, tung ra 14 cú sút nhưng họ không chọc thủng lưới của Liverpool dù chỉ 1 lần. Trái lại, Norwich còn phải nhận 3 bàn thua vì phòng ngự hớ hênh. Thực tế chỉ ra rằng những đội bóng thiên về phòng ngự có cơ hội ở lại Premier League lớn hơn. Và lối chơi mà Norwich xây dựng chỉ có hại bởi giành điểm của các ông lớn rất khó.

Với một hàng tiền vệ mỏng cơm mà Billy Gilmour làm trung tâm, Norwich nhiều khả năng sẽ trở thành bia tập bắn của Man City khi hành quân đến sân Etihad hôm nay.

Thông tin bên lề:
- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 4 trận gần nhất của Norwich.
- Có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 6 trận sân khách gần nhất của Norwich.
- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 5 trận đối đầu gần nhất của Man City và Norwich tại Etihad.
- 8/10 trận gần nhất giữa Man City và Norwich kết thúc với số bàn thắng lẻ.
- Man City là đội phải nhận thẻ trước trong 4 trận sân nhà gặp Norwich.

Thống kê phong độ và thành tích đối đầu Man City vs Norwich:

Man City vs Norwich

Thành tích đối đầu Man City vs Norwich

Man City vs Norwich

Phong độ 2 đội bóng Man City vs Norwich



Thông tin lực lượng:
Man City: Phil Foden vẫn chấn thương. Gundogan chấn thương nhẹ trước Tottenham và có thể tiếp tục ra sân.
Norwich: Sam Byram không kịp bình phục chấn thương đùi. Onel Hernandez, Jordan Hugill và Przemyslaw Placheta chưa chắc ra sân vì Covid-19.

Đội hình dự kiến Man City vs Norwich:

Man City vs Norwich

Đội hình dự kiến Man City vs Norwich


Dự đoán tỉ số Man City vs Norwich: 4-0


Bernardo Silva từ chối hoán đổi vị trí với Harry KaneBernardo Silva từ chối hoán đổi vị trí với Harry Kane
Bernardo Silva đã từ chối hoán đổi vị trí với Harry Kane, ngôi sao người Bồ Đào Nha không muốn tới Tottenham trong trường hợp rời Man City.
Fiorentina quyết giữ mục tiêu của Man City và SpursFiorentina quyết giữ mục tiêu của Man City và Spurs
Chủ tịch Fiorentina, Rocco Commisso thừa nhận đang có nhiều CLB quan tâm đến Dusan Vlahovic. Tuy nhiên, họ không muốn bán tiền đạo người Serbia.
Vượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hèVượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hè
Một thông tin bất ngờ với tất cả, công tác chuyển nhượng Arsenal đang dẫn đầu về số tiền chi tiêu trong mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X